fbpx

Chương trình ưu đãi đầu vào của EDUFA

5/5 - (4 bình chọn)

Chương trình ưu đãi đầu vào của EDUFA là một trong những điểm đặc biệt của trung tâm. Vậy phía sau hoạt động này có ý nghĩa như thế nào? 

1. Hiểu về vấn đề trở ngại của các học viên

Gắn bó trên con đường giảng dạy đến nay là 10 năm. Trung tâm Dạy kèm EDUFA có cơ hội được tiếp xúc với nhiều học viên – Đặc biệt là những bạn gặp khó khăn trong vấn đề học tập. 

Tiếp xúc đủ nhiều để nhận thấy những lo ngại, e dè của các em trong việc lấy lại sự tự tin nơi chính mình. 

ap-luc-trong-hoc-tap
Nhiều bạn gặp trở ngại trong vấn đề học tập

Chúng ta thường hướng con mình phải thật chăm chỉ và nỗ lực để vươn tới thành tích đáng tự hào. Nhưng lại không dành quá nhiều thời gian. Cũng như đủ sự nhẫn nại để hướng dẫn các em cách học đúng cách.

Vậy đâu là cách giải quyết vấn đề? Câu trả lời chính là sự tin tưởng. Lòng tin từ phụ huynh, thầy cô sẽ chính là “kim chỉ nam” dẫn lối cho các em vượt qua sự tự ti của bản thân. Từ đó có sự cố gắng nâng cao thành tích.

2. Hiểu về lý do ra đời của chương trình ưu đãi đầu vào

Câu nói “Điểm số càng thấp nhận quà càng cao – Nỗ lực càng nhiều phần thưởng càng lớn”, chính là tóm tắt bao quát về toàn bộ nội dung của chương trình ưu đãi từ EDUFA.

Nghe có vẻ nghịch lý vì sao điểm số càng thấp thì phần thưởng lại càng lớn? Câu trả lời nằm ở vế sau, “nỗ lực càng nhiều phần thưởng càng lớn”. Điều này thể hiện sự công nhận các học viên dựa trên sự nỗ lực của mỗi em.

Không quan trọng, hiện trạng thành tích của các em như thế nào. Chỉ cần các em có ý chí và quyết tâm vươn lên. Trung tâm luôn sẵn sàng là điểm tựa vững chắc đồng hành cùng các em.

Phần thưởng miễn giảm học phí sẽ được tính dựa trên mức điểm qua các học kỳ trước của các em.

chuong-trinh-uu-dai-dau-vao-cua-edufa
Thông tin về chính sách trong chương trình Ưu đãi đầu vào của EDUFA

3. Mục tiêu nhắm đến của chương trình

Tất nhiên mục tiêu chủ chốt của chương trình chính là những bạn đang gặp phải khó khăn trong vấn đề học tập. VD: Mất căn bản, mất gốc, không nắm bắt hay theo kịp các bài học trên lớp…

Để có thể hỗ trợ các em một cách trọn vẹn nhất. Các lớp học tại EDUFA luôn được giới hạn số lượng học viên nhất định. Lớp học không quá đông với một giáo viên và trợ giảng. Từ đây tạo không gian lý tưởng nhất để hỗ trợ các em bất cứ khi nào có thắc mắc cần giải đáp.

Mong muốn tạo giá trị mang đến cho các em cảm giác an toàn và được quan tâm. Các giáo viên và trợ giảng tại EDUFA luôn được định hướng với những giá trị cốt lõi đặc thù của ngành giáo dục. Thấu hiểu – tận tâm và luôn hết lòng vì các học viên.

Nhìn nhận những thành quả tiến bộ của các em như một mục tiêu và động lực. Để toàn bộ trung tâm nỗ lực hơn trong việc hoàn thiện giáo án giảng dạy và các chương trình bên lề.

4. Thành công của chương trình ưu đãi đầu vào

Niềm hạnh phúc lớn nhất của EDUFA chính là khi ghi nhận những sự tiến bộ từng ngày của các học viên. Đặc biệt trao cho các em niềm yêu thích, hứng thú với môn học.

Trong đầu năm 2022 vừa qua EDUFA cũng đã tiến hành tổ chức tổng kết cho chương trình. Trao tận tay các phần quà và giấy khen cho những bạn học viên có sự nỗ lực, vươn lên trong học tập.

Ghi nhận “khủng” nhất có bạn tăng đến 5 điểm trong kỳ vừa rồi. Đây là niềm tự hào và cũng là giá trị mà EDUFA luôn mong muốn theo đuổi. Có thể đồng hành và phát triển tiếp bước kiến thức cùng các học viên thân yêu.

5. Tổng kết

Chương trình sẽ kéo dài từ 01/06 đến 31/12 năm 2022. Nhưng hành trình tiếp nối giá trị của EDUFA với các em sẽ còn tiếp diễn. 

Hướng đến việc trau dồi và phát triển toàn diện cho các học viên tại trung tâm. EDUFA thường xuyên tổ chức các chương trình rèn luyện kỹ năng mềm như: Trạm hướng nghiệp; chương trình đúng giờ, đúng giấc; chương trình ươm mầm cùng EDUFA…

chuong-trinh-tram-huong-nghiep-cua-edufa
Chương trình Trạm hướng nghiệp của EDUFA

Mà bạn đọc có thể tham khảo các chương trình tại ĐÂY

=>>>  Liên hệ qua hotline 096 415 96 47 hoặc trực tiếp đến fanpage EDUFA để được tư vấn!!!

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!