fbpx

Chính sách bù lớp tại Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA

5/5 - (3 bình chọn)

Chính sách bù lớp là một trong những ưu đãi của học viên khi trải nghiệm học tại Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA.

1. Chính sách bù lớp là gì?

Các chương trình, bài tập trên lớp thường sẽ có sự liên quan đến nhau. Đặc biệt đối với những học sinh ôn cuối cấp để thi lên cấp 3. Hay những em đang học THPT, chuẩn bị kỳ thi Đại học… Chương trình kiến thức của các em đặc biệt nặng với nhiều cấu trúc bài tập, lý thuyết, công thức…

Thời gian tương đối gấp rút. Do vậy mỗi buổi học các giáo viên đều luôn cố gắng đẩy nhanh tiến độ. Thông qua việc dồn rất nhiều kiến thức vào mỗi buổi học. Tạo cho các em tiền đề để thực hành thường xuyên, từ đó nắm bài tốt hơn.

Tuy nhiên, quá trình học khó tránh khỏi trường hợp các bạn không đến đủ số buổi. Dưới các tác nhân ngoại cảnh như: Kẹt lịch học, gặp các vấn đề gia đình hay tình hình sức khoẻ không cho phép,…

Chính vì vậy mà từ sớm EDUFA đã thực hiện chính sách lớp bù dành cho các học viên của mình. 

Chuong-trinh-bu-lop-tai-edufa
Chương trình bù lớp tại EDUFA

Theo đó, những bạn học viên gặp khó khăn không thể đến buổi học theo đúng lịch có thể liên hệ với trung tâm để được hỗ trợ, sau đó tiến hành sắp xếp buổi học bù cùng giáo viên bộ môn.

2. Đối tượng nào được hưởng chính sách bù lớp?

Tuy nhiên để đảm bảo chính sách được thực hiện đúng với mục đích đề ra là để hỗ trợ học viên. Dưới đây là một số quy định các em cần tuân thủ:

+ Học viên không nghỉ quá 80% số buổi học. Ví dụ: Nếu tổng số buổi học là 12 buổi, các em phải đi học tối thiểu 10 buổi.

+ Trường hợp nếu xin nghỉ phép, phải báo với trung tâm trước 1 ngày để có sự sắp xếp. Các trường hợp như nghỉ đột xuất cần có phụ huynh gọi điện trao đổi trực tiếp với trung tâm.

Đây là những yếu tố cần được đảm bảo trong chính sách bù lớp. Nhằm đảm bảo chất lượng lớp học. Tránh tình trạng nghỉ học không lý do. Ngoài ra, cũng tạo điều kiện thuận lợi để trung tâm hỗ trợ sắp xếp lớp học.

3. Những điều cần lưu ý 

Đối với các trường hợp nghỉ quá 3 buổi, trung tâm sẽ liên hệ với phụ huynh để trao đổi. Qua đó tìm hiểu và xác định chính xác vấn đề của các em. Bên cạnh đó là cầu nối để phụ huynh luôn nắm bắt tình hình của con em mình.

Ngoài ra đối với lịch học bù, các em sẽ được sắp xếp trực tiếp với giáo viên bộ môn theo cân nhắc của bản thân.  Và mỗi học viên sẽ chỉ được áp dụng thực hiện chính sách bù lớp mỗi tháng 1 lần. 

4. Kết

Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA luôn quan tâm sát sao đến sự tiến bộ và phát triển của các học viên. Trên con đường xây dựng và hoàn thiện bộ máy giáo dục, câu hỏi làm thế nào để hỗ trợ tối đa cho các em luôn là thứ mà EDUFA băn khoăn, muốn hướng đến.

trung-tam-gia-su-day-kem-edufa
Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA

Chính sách ưu đãi bù lớp với mục đích luôn đảm bảo chất lượng học. Định hình mục tiêu to lớn là luôn sát sách, đảm bảo học viên luôn theo kịp tiến độ học trên lớp, không bị bỏ lại phía sau. Đúng như kim chỉ nam của EDUFA “Không chỉ là lớp học mà chúng ta còn là gia đình”.

Ngoài ra, trung tâm còn tiên phong tổ chức vô vàn các chương trình, hoạt động ý nghĩa khác hàng năm. Bạn đọc có thể tham khảo và tìm hiểu qua các bài viết bên dưới:

Chương trình ưu đãi đầu vào của EDUFA

Chương trình Nỗ lực càng nhiều – Phần thưởng càng lớn

Chương trình Từ tâm chia sẻ: Sống như những đóa hoa

Nhằm hỗ trợ các học viên gặp tình trạng mất gốc, mất căn bản, cần chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng…Các lớp học mới sẽ được mở xuyên suốt. Ưu đãi học phí chỉ từ 200.000 đồng cho tháng đầu tiên.

Địa chỉ Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA:

+ Cơ sở 1: 53 Thắng Lợi, khu phố Thắng Lợi 1, P.Dĩ An, Tp. Dĩ An, Bình Dương

+ Cơ sở 2: 140 Đường số 2, KP.Đông Thành, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Số điện thoại: 096 415 96 47

=>>> Liên hệ qua hotline hoặc fanpage để được tư vấn!!!

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!