fbpx

Chính sách ưu đãi tại EDUFA: Tổng hợp những điều bạn cần biết

5/5 - (1 bình chọn)

Chính sách ưu đãi tại EDUFA, tổng hợp những chính sách và chương trình hoạt động dành cho các học viên tại trung tâm. 

Tổng hợp các chính sách ưu đãi tại EDUFA

1. Chính sách ưu đãi đầu vào 

Châm ngôn định hướng của chương trình này chính là “Điểm số càng thấp, nhận quà càng cao – Nỗ lực càng nhiều, phần thưởng càng lớn”.

Thoạt nghe thì có vẻ nghịch lý, nhưng hơn cả khi đặt ra chương trình này EDUFA mong muốn nhấn mạnh về sự trân trọng trước mọi nỗ lực của học sinh. Từ đó, tạo động lực để các em cố gắng vươn lên trong học tập. 

Để thực hiện chương trình này, đối với mỗi học viên bắt đầu đăng ký học tại trung tâm, EDUFA sẽ luôn thực hiện bước thu thập bảng điểm. Mục đích nhằm xác định được tình trạng học của các em, bên cạnh việc xây dựng dữ kiện để thực hiện chương trình.

Theo đó, những bạn có mức điểm kỳ trước càng thấp sẽ càng nhận được mức ưu đãi cao, giảm học phí trong tháng học đầu tiên.

chinh-sach-uu-dai-dau-vao-cua-edufa
Chính sách ưu đãi đầu vào của EDUFA

Lưu ý, chính sách sẽ chỉ được áp dụng một lần cho một môn học duy nhất khi học viên đăng ký học trực tiếp tại trung tâm và đã gửi đầy đủ các thông tin.

Tìm hiểu chi tiết về chương trình thông qua bài viết: 

Chương trình ưu đãi đầu vào của EDUFA

2. Chính sách ưu đãi Trao thưởng Nỗ lực

Đúng với định hình, mong muốn trân trọng từng giá trị nỗ lực của học sinh, chương trình Trao thưởng Nỗ lực đã trở thành một trong những hoạt động tiêu biểu tại đây.

chuong-trinh-no-luc-cang-nhieu-phan-thuong-cang-lon
Chương trình Nỗ lực càng nhiều – Phần thưởng càng lớn

Từ dữ kiện điểm số kỳ trước đã thu thập, EDUFA sẽ đối chứng điểm số. Qua đó có những phần thưởng tương xứng với mức tăng thành tích của các em.

Những phần quà có thể không quá lớn, nhưng ẩn chứa sau đó là tình cảm và sự tự hào, sự khích lệ to lớn của toàn thể trung tâm.

Bậc nỗ lựcThưởngBậc lưu giữ thành tíchThưởng
Tăng 0.5đĂn vặt khích lệ (phồng tôm, snack)Tăng tối thiểu 0.5đ (so với điểm đầu vào) liên tiếp trong 2 kỳ. Kỳ cuối đạt 7đ trở lên.Giấy khen + Phần thưởng hiện vật (quà lưu niệm)
Tăng 1đNước yêu thương (nước mía, rau má, nước ngọt)Tăng tối thiểu 0.5đ (so với điểm đầu vào) liên tiếp trong 3 kỳ. Kỳ cuối đạt 8đ trở lên.Tiền thưởng 100k + Giấy khen
Tăng 1.5đTrà sữa ngọt ngàoTăng tối thiểu 0.5đ (so với điểm đầu vào) liên tiếp trong 3 kỳ. Kỳ cuối đạt 9đ trở lên.Tiền thưởng 200k + Giấy khen
Tăng 2đNếu trong 2 kỳ học liên tiếp, học viên đạt điểm tối đa sẽ được đặt cách nhận mức thưởng cao nhất. 
Tăng 2.25đCombo cá viên + trà sữa  
Tăng 2.5đ  
Tăng 2.75đ1 vé xem phim Lotte  
Tăng 3đ  
Tăng 3.25đTiền thưởng 80k + Giấy khen  
Tăng 3.5đTiền thưởng 100k + Giấy khen  
Phần thưởng từ chương trình

Tìm hiểu chi tiết về qua bài viết: 

Chương trình Nỗ lực càng nhiều – Phần thưởng càng lớn 

3. Chính sách bù lớp tại EDUFA

Trường hợp các học viên do kẹt lịch học, có vấn đề riêng,…dẫn đến không thể đến lớp. Các em có thể trao đổi trước với trung tâm để được sắp xếp lịch học bù. Đây là một chính sách hỗ trợ, giúp các học viên tại trung tâm luôn có thể đảm bảo chất lượng học. Theo kịp tiến độ, tránh tình trạng mất bài.

Chuong-bu-lop-tai-edufa
Chương trình bù lớp tại EDUFA

Tuy nhiên cần lưu ý, để thực hiện chính sách lớp bù, học viên cần đảm bảo đi học đủ 80% tổng các buổi học. Ngoài ra, mỗi tháng các em cũng sẽ chỉ được đăng ký bù lớp 1 lần và cần báo trước 1 ngày để EDUFA có sự sắp xếp.

Tìm hiểu chi tiết về chương trình thông qua bài viết: 

Chính sách lớp bù tại Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA

4. Chính sách ưu đãi giảm học phí 

Tạo điều kiện giảm học phí và tăng tương tác cho các học viên tại trung tâm, EDUFA phát động một số các chương trình chính sách ưu đãi giảm học phí như sau:

4.1 Giới thiệu bạn học

Các bạn học viên giới thiệu bạn bè đến với trung tâm sẽ được giảm 30.000 đồng cho 1 bạn trên tổng học phí. Chính thức áp dụng kể từ khi bạn học của các em đăng ký học trực tiếp tại trung tâm. 

4.2 Công khai chia sẻ bài viết 

Học viên chia sẻ bài viết từ Fanpage Trung tâm Dạy kèm EDUFA sẽ được giảm 1% trên tổng học phí với mỗi bài share. Lưu ý, học viên cần cố định bài đăng ở chế độ công khai và không được thay đổi, xóa bài đăng để được áp dụng chính sách ưu đãi.

5. Tổng kết

Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA luôn không ngừng xây dựng và tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa nhằm thúc đẩy sự phát triển của học viên. 

Hy vọng trong thời gian tới, EDUFA có thể tổ chức được nhiều chương trình với quy mô lớn hơn để đồng hành cùng các em trong tương lai.

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!