fbpx

Ưu đãi mừng khai trương cơ sở 2 từ EDUFA

5/5 - (2 bình chọn)

Ưu đãi mừng khai trương cơ sở mới, Trung tâm Gia sư – Dạy kèm tưng bừng tung ra một loạt các chính sách ưu đãi. Cùng chào đón học viên mới!

Tiếp nối sự thành công khi đón nhận những tin tưởng từ quý phụ huynh, học sinh. EDUFA vô cùng hân hoan khi có thể nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng các lớp học của trung tâm thông qua việc khai trương cơ sở mới.

Nối tiếp niềm vui, khi nhận về những phản hồi tích cực từ các học viên khi trải nghiệm lớp học mới tại đây. Bên cạnh mong muốn thể hiện sự tri ân đến các phụ huynh, học sinh – Những người đã luôn tin tưởng trung tâm, EDUFA tung ra hàng loạt các chính sách ưu đãi miễn giảm học phí dành cho các học viên mới đăng ký học tại trung tâm.

uu-dai-mung
Ưu đãi mừng khai trương cơ sở 2

1. Giới thiệu về Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA

Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA đã xây dựng thương hiệu và duy trì hoạt động phát triển từ năm 2018 đến nay. Trải qua nhiều thăng trầm và biến động từ diễn biến dịch bệnh. EDUFA vẫn có thể trụ vững và đi đến thời điểm hiện tại. Tất cả là nhờ sự học hỏi không ngừng, nỗ lực và phấn đấu vì học viên thân yêu.

Sự thấu hiểu, lắng nghe và mở rộng tiếp nhận các ý kiến từ phụ huynh, học sinh đã là kim chỉ nam giúp trung tâm phát triển bền vững. Duy trì là cây cầu nối, quan tâm đến đầu ra của học viên. Và quan trọng nhất là nhìn nhận tất cả các em như người thân, người trong gia đình. 

Cộng hưởng với sự tận tâm, tình cảm của những người làm trong giáo dục. Tất cả đã tạo cho toàn bộ các giáo viên, trợ giảng và nhân viên tại đây sự gắn bó sâu sắc với các em học sinh. Trong mong muốn chung hướng đến cùng một mục tiêu. Chính là cống hiến và mang đến giá trị tốt đẹp nhất dành cho các em.

Chính nhờ những tình cảm trao truyền từ đôi bên, sự tiến bộ và phát triển rõ rệt của các học viên đã đốc thúc EDUFA xây dựng và phát triển cơ sở mới. Qua đó, có thể tiếp tục phụng sự công việc giáo dục. Kết nối thêm với nhiều bạn học viên hơn.

2. Cơ sở 2 chính thức đi vào hoạt động

Ấp ủ định hướng từ lâu về việc mở ra thêm các chi nhánh, cơ sở mới. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu số lượng học viên ngày một tăng. Sau bao nỗ lực và cố gắng mà cơ sở 2 ra đời, chính thức đi vào hoạt động.

co-so-2-cua-edufa
Cơ sở 2 của trung tâm

Nằm ở vị trí đắc địa, gần với khu vực trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai. Mục đích nhằm tạo điều kiện để các học viên của trung tâm thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Nhờ có khoảng cách địa lý gần trường. 

Bên cạnh đó, cơ sở mới cũng nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ các bạn học viên với cơ sở vật chất nâng tầm. Qua những đóng góp ý kiến, mùa hè thời tiết nóng ẩm, dễ khiến các em học viên cảm thấy tâm trạng bức bối. Hay khó lòng tập trung vào bài giảng. Các lớp học tại cơ sở mới đều vô cùng thoáng mát. Đi kèm bố trí máy lạnh ở các góc phòng học. Tạo không gian thoải mái cho toàn bộ các em.

3. Ưu đãi mừng khai trương cơ sở 2 của Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA

Mừng khai trương chi nhánh mới EDUFA tưng bừng ưu đãi giảm học phí dành cho các học viên mới. Qua đó, thể hiện mong muốn tri ân đến các phụ huynh, học sinh. Vì đã luôn tin tưởng đồng hành cùng trung tâm xuyên suốt thời gian qua.

trung-tam-gia-su-day-kem-edufa-co-so-2
Khai trương Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA

3.1 Ưu đãi mừng khai trương dành cho học sinh Tiểu học

Từ ngày 15/03/2023 – 31/03/2023 EDUFA ưu đãi giảm 30% học phí đối với các bé học sinh Tiểu học đang sinh sống tại khu vực Đông Thành.

Đối với lớp học thêm 2 môn Toán và Tiếng Việt ưu đãi giảm học phí 1.200.000đ/1 tháng với lớp học từ 8 bé. Chương trình học sẽ bám sát thời khóa biểu, chương trình trên lớp. Thời gian học kéo dài từ thứ 2 đến thứ 6, từ 18:00 – 19:30.

Đối với lớp học thêm Tiếng Anh ưu đãi học phí chỉ 400.000đ/tháng cho lớp 10 bé.

3.2 Ưu đãi mừng khai trương dành cho học sinh Trung học Cơ sở

Học sinh THCS ở khu vực Đông Thành, EDUFA miễn giảm 20% học phí cho 10 bé đăng ký học sớm nhất. Ưu đãi học phí tất cả các môn học bao gồm: Toán, Khoa học Tự nhiên, Tiếng Anh, Ngữ Văn chỉ từ 350.000/1 môn. Thời lượng học 2 buổi/1 tuần.

Chính sách ưu đãi kéo dài từ ngày 16/03 cho đến ngày 01/04. Theo đó, tất cả lớp học cũng sẽ bắt đầu từ ngày 01/04/2023.

4. Đăng ký học tại Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA

Bên cạnh chính sách ưu đãi mới của cơ sở 2, thì xuyên suốt các hoạt động tại EDUFA, trung tâm luôn hỗ trợ học viên bằng các chính sách ưu đãi học phí. Điển hình là chính sách cố định, ưu đãi học phí chỉ 200.000 đồng cho tháng đầu tiên khi các học viên đăng ký học tại đây. 

Địa chỉ Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA:

+ Cơ sở 1: 53 Thắng Lợi, khu phố Thắng Lợi 1, P.Dĩ An, Tp. Dĩ An, Bình Dương

+ Cơ sở 2: 140 Đường số 2, KP.Đông Thành, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Số điện thoại: 096 415 96 47

Để đăng ký học tại Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA, quý phụ huynh, học sinh vui lòng liên hệ đến hotline hoặc nhắn tin trực tiếp đến Fanpage Trung tâm Dạy kèm EDUFA để được tư vấn.

=>>> Đăng ký sớm nhất để nhận ngay ưu đãi!!!

Chính sách ưu đãi tại EDUFA: Tổng hợp những điều bạn cần biết

Chương trình ưu đãi đầu vào của EDUFA

Chương trình Nỗ lực càng nhiều – Phần thưởng càng lớn 

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!