fbpx

Thi tuyển sinh 9 lên 10: EDUFA gửi muôn ngàn lời chúc

5/5 - (1 bình chọn)

Thi tuyển sinh 9 lên 10 là sự kiện vô cùng quan trọng đối với 2k8 hiện tại. EDUFA sẽ trao gửi món quà gì cho các em trong dịp đặc biệt này?

thi-tuyen-sinh-9-len-10
Thi tuyển sinh 9 lên 10

Hơn lúc nào hết, các sĩ tử 2k8 đang chung tình trạng lo lắng, hồi hộp để chuẩn bị cho kỳ thi trọng đại sắp tới – Thi tuyển sinh 9 lên 10. Đánh dấu bước trưởng thành lớn trong hành trình tri thức của mình. Những tâm lý lo lắng, bồn chồn là không thể tránh khỏi.

Trong vai trò là những người đi trước và dẫn dắt nhiều thế hệ học trò. EDUFA cảm thông sâu sắc với những điều các em đang cảm thấy hiện tại. Trung tâm luôn coi tất cả các học viên như một thành viên trong gia đình. 

Và thật đặc biệt khi chứng kiến 2k8, “đứa em út” của năm nay bước vào chương mới của mình. Đồng hành cùng các em trong những ngày tháng trau dồi kiến thức. EDUFA đều thấy tất thảy những nỗ lực và cố gắng của các em trong xuyên suốt quá trình.

Vậy nên, mong muốn duy nhất trong thời điểm này của toàn thể trung tâm, chính là có thể trở thành hậu phương vững chãi về mặt tinh thần. Để các em nương nhờ và cảm thấy được ủng hộ, tin tưởng, tiếp thêm sức mạnh. 

Đọc thêm: Lớp học thêm Dĩ An: Ôn chuyên sâu, bứt phá điểm số

1. Hành trình gửi gắm yêu thương từ đại gia đình EDUFA

Cảm giác ấm áp và yêu thương bao trùm, khi toàn bộ tập thể các thành viên của trung tâm luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Vững tinh thần đoàn kết, sẻ chia.

Và để kịp thời trước khi kỳ thi tuyển sinh 9 lên 10 diễn ra. Từ 10 ngày trước 01/06 EDUFA đã “âm thầm” kêu gọi các thành viên của trung tâm tham gia quay video gửi lời chúc đến các học viên 2k8.

Hòa chung không khí ôn thi của các em học sinh lớp 9. Các thành viên của EDUFA cũng rất tích cực trong việc gửi video liên tục về cho trung tâm. 

Góp mặt trong video tổng hợp cổ vũ dành cho 2k8 thi tuyển sinh lớp 9 lên 10, ngoài giáo viên, trợ giảng, còn có nhân viên của EDUFA và các em học viên lớp 10. 

Mọi người đều tích cực gửi lời chúc đến các “em út”. Đồng thời cũng không quên căn dặn những mẹo hay. Cũng như chia sẻ trải nghiệm của mình trong kỳ thi mà các em 2k8 phải đối mặt sắp tới.

Video tổng hợp lời chúc, lời động viên đến các em 2k8 đang chuẩn bị thi tuyển sinh 9 lên 10

2. Những lời nhắn nhủ dành cho 2k8 thi tuyển sinh 9 lên 10?

Sẽ thật bất công nếu đánh giá cả quá trình nỗ lực và phấn đấu của các em chỉ bằng kết quả sau cùng. EDUFA hiểu, đằng sau những thành quả đều có dấu vết của những tháng ngày dài đằng đẵng các em miệt mài bên đèn sách.

Những ngày tháng học từ sáng đến tối. Thấp thỏm vì học hoài mà kiến thức không vào. Hay áp lực khi so sánh với bạn bè cùng trang lứa. Tin tức cạnh tranh từ kỳ thi vây tứ phía.

Nhưng nhìn lại, đích đến đang rất gần và cách em chẳng còn xa. Mong ước duy nhất ở thời điểm hiện tại, chính là các em có thể giữ vững tâm lý, thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Nỗ lực trên trang giấy, để không phải hối tiếc nói hai từ “giá như”.

trung-tam-gia-su-day-kem-edufa
Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA

3. Tổng kết

Đồng hành cùng sánh bước, các học viên cùng yêu thương nhau, là “truyền thống” đáng trân quý và là niềm tự hào của toàn bộ EDUFA. 

Thành công kết nối các em thông qua các hoạt động, chương trình mà trung tâm vẫn tổ chức đều các tháng. 

Tiếp nối các chương trình, hoạt động gửi lời chúc đến các em học sinh thi tuyển sinh 9 lên 10 như lời khẳng định trung tâm sẽ luôn đồng hành cùng các em. Vươn lên trong mọi chặng đường, vượt mọi khó khăn. 

Hy vọng EDUFA sẽ luôn là hậu phương vững chãi về kiến thức. Cũng như là điểm tựa tinh thần cho các em trên hành trình phát triển lâu dài.

Đọc thêm: Chương trình gửi lời chúc đến lớp 12 (Khóa 2k4) 

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!