fbpx

Chương trình gửi lời chúc đến lớp 12 (Khoá 2K4)

5/5 - (1 bình chọn)

Chương trình gửi lời chúc đến lớp 12 là hoạt động được EDUFA phát động đến các bạn học viên khoá dưới, gửi gắm tình cảm đến các anh chị 12.

1. Phát động và chuẩn bị cho chương trình gửi lời chúc đến lớp 12

Không chỉ là một lớp học, EDUFA luôn mong muốn kết nối và gắn bó với các bạn học viên như một đại gia đình.

Tuy không học chung, nhưng thông qua các hoạt động được tổ chức thường xuyên tại trung tâm. Các học viên khóa trên và khoá dưới đều có sự quen biết và thân thuộc nhất định với nhau.

tap-the-hoc-vien-edufa
Tập thể học viên EDUFA trong chương trình Trạm hướng nghiệp

Chương trình chọn nghề: Trạm hướng nghiệp của EDUFA

Hiểu rõ việc sắp tới các bạn 2k4 sắp phải chiến đấu và chuẩn bị cho bước ngoặt lớn của cuộc đời (Kỳ thi tốt nghiệp THPT). Chính vì thế EDUFA quyết định đứng ra làm cầu nối. Tổ chức phát động cho các bạn lớp dưới gửi đến những lời chúc tốt đẹp dành cho các anh chị.

Những lời động viên, chia sẻ dù chỉ ngắn ngủi nhưng bao hàm nhiều tình cảm tốt đẹp. Đồng thời gửi vào đó là sức mạnh, hy vọng các anh chị lớp 12 sẽ đạt được thành quả tốt nhất trong kỳ thi.

2. Hoạt động của chương trình gửi lời chúc đến lớp 12 

Bắt đầu được triển khai ý tưởng và lên kế hoạch từ ngày 25/06. Tiếp đó thông báo đến các bạn học viên vào ngày 26/06. 

Trong không gian bận rộn, tất tả để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng phía trước của 2k4. Thì các bạn 2k5, 2k6 khoá dưới cũng không hề kém cạnh.

Các bạn đều hiểu kỳ thi này có ý nghĩa nhường nào với các anh chị. Thầm gửi gắm lời chúc, những bức thư ý nghĩa về cho trung tâm.

Tổng hợp một số lá thư từ các bạn:

thu-tay-tu-chuong-trinh-gui-loi-chuc-12
Bức thư tay từ bạn học viên khoá 2K5
thu-tu-chuong-trinh-gui-loi-chuc-12
Gửi gắm những lời chúc
thu-gui-12
Trao động lực từ những câu chữ
thu-tay-tu-chuong-trinh-gui-loi-chuc-12
Lời nhắn nhủ yêu thương

Chương trình trung thu nghĩa tình 2022

3. Ý nghĩa và sức mạnh lan toả 

“Em cảm thấy dễ thương và vô cùng xúc động với những lời nhắn gửi từ các em khoá dưới. Cũng tự nhắc mình là phải cố gắng, phấn đấu hết mình cho chặng cuối này. Để không phụ sự kỳ vọng của mọi người” Bạn Trang một học viên 12 chia sẻ.

Không đơn thuần chỉ là những câu từ trên trang giấy. Hơn cả đó là những tình cảm tốt đẹp, sự sẻ chia mang ý nghĩa khích lệ to lớn từ các em khoá dưới.

Mong muốn chân thành mang đến sự động viên to lớn dành cho các anh chị. Đồng thời cũng là gửi gắm hy vọng chúng ta luôn có thể đạt được mục tiêu cùng với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng.

Toàn bộ những tình cảm và bức thư từ các bạn đều được EDUFA gói gém thành video chung. Để các bạn luôn có thể nhìn ngắm và cất giữ kỷ niệm của chúng ta.

Video tổng kết

Chương trình trồng cây: Ươm mầm cùng EDUFA

4. Kết

Chương trình gửi lời chúc đến 12 của EDUFA tạm khép lại. Hoà cùng với không gian ngập tràn cảm xúc với những tình cảm tốt đẹp mà các bạn học viên dành cho nhau. 

Hy vọng trong tương lai chúng ta vẫn sẽ tiếp tục những “truyền thống” tốt đẹp này. Cùng gắn bó và kết nối với nhau, lan toả những tình cảm yêu thương.

=>>> Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ hotline 096 415 96 47 hoặc trực tiếp qua  Fanpage để được giải đáp!!!

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!