fbpx

Chương trình 20/11 từ EDUFA: Tri ân người lái đò

5/5 - (3 bình chọn)

Chương trình 20/11 được EDUFA chú trọng thực hiện. Bởi đây là dịp để các bạn học viên bày tỏ những tình cảm của mình đến các thầy cô.

Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) là một ngày ý nghĩa để lứa học trò giãi bày tình cảm. Gửi lời yêu thương, tri ân sâu sắc đến thầy cô – Những người lái đò đã dẫn dắt mang tri thức đến chúng ta.

chuong-trinh-20-11
Chương trình 20/11 từ EDUFA

1. Chương trình 20/11 của EDUFA năm nay có gì hot

“Yêu là phải nói, cũng như đói là phải ăn” – Các bạn học viên của EDUFA vẫn thường đùa với nhau như vậy. Nhưng những tình cảm và sự yêu thương với các thầy cô không phải lúc nào cũng dễ dàng bộc bạch.

Trên những gương mặt ngây ngô ngập tràn nhựa sống từ các em, đâu đó còn ẩn chứa trái tim ấm đầy tình cảm. 

Tuy nhiên sự vụng về trong cách thể hiện đôi khi ngăn các em khỏi việc thể hiện tình cảm. Đặc biệt để nói ra lời yêu thương lại càng không phải điều dễ dàng. 

Nhận thấy điều này mà EDUFA quyết định mở ra chương trình 20/11 của riêng mình. Nơi tổng hợp những video lời chúc, những lá thư các em gửi gắm đến các thầy cô của mình. 

Đóng vai trò như thùng thư trao yêu thương. EDUFA sẽ trở thành nơi gom nhặt lại những tình cảm kia. Giao đến tay những người lái đò mà các em hằng trân quý.

2. Những hoạt động đặc sắc từ chương trình 20/11

Thoại đầu, EDUFA vốn có chút lo lắng khi nghĩ rằng các bạn sẽ ngần ngại. Dẫn đến lượng video gửi về sẽ không nhiều. Nhưng trái với dự tính ban đầu. Chương trình nhận được nhiều phản hồi, những video lời chúc và trở nên thành công rực rỡ.

Không chỉ nhận được nhiều video gửi gắm lời chúc, lời tri ân từ các bạn học viên hiện tại. Bên cạnh đó trung tâm còn đón nhận rất nhiều sự tham gia của cựu học viên – Các anh chị đã ra trường từ những năm trước (thế hệ 2k2, 2k3, 2k4).

Từ những video nhí nhố vui vẻ chọc cho các giáo viên bật cười. Cho đến những video chất chứa tình cảm sâu sắc của các bạn. Từng video đều được EDUFA trân trọng. Cắt chỉnh thành một video tổng hợp gửi đến tay thầy cô. 

Bạn đọc có thể xem video tại Đây

thu-gui-tu-cac-ban-hoc-vien
Tinh nghịch như học viên nhà EDUFA
thu-gui-tu-cac-ban-hoc-vien
Bức thư từ Thắng – Cựu học viên
thu-gui-tu-cac-ban-hoc-vien
Thư tay của học viên

“Những lời yêu thương từ các em chính là món quà quý giá nhất trong dịp lễ 20/11 này” – Cô Lan (giáo viên dạy Hoá tại EDUFA) xúc động chia sẻ.

3. Ý nghĩa mang lại từ chương trình 20/11

Không chỉ là dịp để các bạn học viên thể hiện tình cảm sâu sắc và sự tri ân đối với các giáo viên. Bên cạnh đó, đây còn là dịp đặc biệt để mọi người cùng nhìn lại những chặng đường đã đi cùng nhau. Lưu giữ lại những kỷ niệm đã qua. Gắn kết mọi người với nhau hơn.

4. Những câu chuyện bên lề

Không chỉ là lái đò, dạy các em về kiến thức. Đôi khi các giáo viên tại EDUFA cũng đóng vai trò như một người anh, người chị. Và là chỗ dựa tinh thần cho học viên của mình. 

Động viên và cùng các em vượt khó qua nhiều giai đoạn khi phải đối mặt với áp lực đồng trang lứa, mất định hướng,…Cũng từ sự yêu thương này đã gắn bó tất cả chúng ta như một gia đình với nhau. 

hoc-vien-tham-gia-chuong-trinh-20-11
Các bạn học viên tham gia chương trình

5. Kết

Ngày 20/11 khép lại với rất nhiều những cảm xúc dâng trào. Ghi nhận sự tham gia và đóng góp tích cực của toàn thể các bạn học viên tại trung tâm. 

Cảm ơn sự nhiệt thành từ các em đã mang đến một ngày lễ thật ý nghĩa, gửi gắm đến các giáo viên, trợ giảng tại trung tâm.

Sự trưởng thành, tiến bộ và những tình cảm từ các bạn học viên chính là món quà giá trị nhất mà EDUFA nhận được.

Hy vọng trong những năm sắp tới đây chúng ta vẫn sẽ duy trì hoạt động ý nghĩa như chương trình này. Luôn nhắc nhở bản thân nhớ về những giá trị đã nâng đỡ, góp phần hoàn thiện hình thành ta như ngày hôm nay.

Một lần nữa cảm ơn các bạn học viên tạo ra một chương trình thành công. Mang giá trị nhân văn, lan tỏa sự tích cực.

=>>>> Mọi ý kiến và đóng góp vui lòng liên hệ EDUFA qua hotline 096 415 96 47 hoặc trực tiếp qua Fanpage!!!

Chương trình Từ tâm chia sẻ: Sống như những đoá hoa

Chương trình Đúng giờ, đúng giấc – Xây cất tương lai

Chương trình trồng cây: Ươm mầm cùng EDUFA

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!