fbpx

Mừng khai trương cơ sở 2: EDUFA tung hàng loạt các ưu đãi lớn

5/5 - (1 bình chọn)

Mừng khai trương cơ sở 2 EDUFA tung ra loạt các ưu đãi giảm học phí. Qua đó gửi lời tri ân đến toàn thể quý phụ huynh, học sinh.

Nhờ có sự đón nhận, tin tưởng và ủng hộ từ phía phụ huynh, học sinh. Trong những năm vừa qua EDUFA đã gây dựng được tiếng vang trong khu vực. Ghi nhận năm 2023 trung tâm đã có hơn 200 slots đăng ký học tại đây. 

Số lượng học viên tăng mạnh đã tạo tiền đề để EDUFA ấp ủ về ý nghĩ xây dựng thêm cơ sở mới. Mở rộng các lớp học, tạo thêm không gian cho các em học sinh học tập và phát triển.

mung-khai-truong-co-so-2
Mừng khai trương cơ sở 2

1. Giới thiệu về cơ sở 2 của EDUFA

Cơ sở 2 tọa lạc tại địa chỉ: 140 đường Số 2, Đông Thành, Tân Đông Hiệp, Bình Dương. Vốn chỉ cách trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai 500m. Cách trường Tiểu học Tân Đông Hiệp C 700m. 

Vị trí gần các trường học tạo điều kiện trong việc di chuyển của học viên đến lớp học thêm.

Bên cạnh đó, tại cơ sở 2 của mình, EDUFA cũng chú trọng đầu tư hơn về trang thiết bị, cơ sở vật chất. Khi các lớp đều được thiết kế lắp đặt máy lạnh. Không gian thoáng đãng, rộng rãi và có cách âm giữa các phòng. Tất cả nhằm hướng đến việc mang đến không gian học tập tốt nhất cho học viên. 

khong-gian-lop-hoc-tai-edufa
Không gian lớp học tại EDUFA

Ngoài ra, trong không khí tưng bừng mừng khai trương cơ sở 2, EDUFA cũng tung ra loạt các ưu đãi lớn giảm học phí. Với tổng giá trị lên đến 7.000.000đ.

2. EDUFA tung ra loạt ưu đãi mừng khai trương cơ sở 2

Dành cho học sinh Tiểu học

Từ ngày 15/03 đến ngày 31/03 học sinh Tiểu học khu vực Đông Thành đăng ký học tại trung tâm sẽ được giảm 30% học phí. 

Lớp học hai môn Toán, Tiếng Việt học theo sát thời khóa biểu, chương trình học. Học phí chỉ 1.200.000đ đối với lớp học 8 bé.

Lớp Tiếng Anh Tiểu học ưu đãi học phí chỉ 400.000đ/1 tháng cho lớp 10 bé. Học theo sát chương trình và tiến độ trên lớp.

Dành cho học sinh THCS

Đối với học sinh THCS tại khu vực Đông Thành, trung tâm sẽ áp dụng ưu đãi giảm học phí. Theo đó, 10 bé đăng ký học sớm nhất sẽ được giảm 20% học phí. Học phí các môn cho học sinh THCS chỉ từ 400.000đ/1 môn. 

Chính sách ưu đãi mừng khai trương cơ sở 2 sẽ kéo dài từ ngày 16/03 đến ngày 01/04. Theo đó, tất cả các lớp học cũng sẽ bắt đầu từ ngày 01/04/2023. 

3. Đăng ký học tại EDUFA để nhận ưu đãi mừng khai trương 

Trong hành trình làm giáo dục của mình, EDUFA luôn nỗ lực và vận động không ngừng để ngày càng hoàn thiện. Không chỉ nâng cao về chất lượng giảng dạy. Bên cạnh đó EDUFA còn chú trọng trong việc xây dựng các hoạt động bổ ích cho học viên, hướng các em tới sự phát triển toàn diện. 

doi-ngu-cham-soc-khach-hang-tai-edufa
Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại EDUFA

Tìm hiểu thêm về các hoạt động và chương trình của EDUFA qua các bài viết: 

Trạm hướng nghiệp 2: Vượt chướng ngại vật – Bạn là ai? 

Chương trình EDUFA’s Summer: Mùa hè tí tách lưu giữ kỷ niệm

Chương trình từ tâm chia sẻ: Sống như những đoá hoa

Đăng ký học tại EDUFA để nhận ưu đãi mừng khai trương cơ sở 2, phụ huynh, học sinh vui lòng gọi đến Hotline: 096 415 96 47. Hoặc nhắn tin trực tiếp đến Fanpage: Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA để được tư vấn và tiến hành đăng ký học.

Địa chỉ: 

+ Cơ sở 1: 53 Thắng Lợi, khu phố Thắng Lợi 1, P.Dĩ An, Tp. Dĩ An, Bình Dương

+ Cơ sở 2: 140 Đường số 2, KP.Đông Thành, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

=>>> Liên hệ EDUFA ngay để được tư vấn trực tiếp!!!

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!