fbpx

Chương trình Đi học đều đặn – Nhận ngay quà tặng 

5/5 - (1 bình chọn)

Chương trình Đi học đều đặn – Nhận ngay quà tặng là hoạt động mới với nhiều phần thưởng được EDUFA tổ chức dành cho học viên.

1. Giới thiệu chương trình Đi học đều đặn – Nhận ngay quà tặng 

Mục tiêu nhằm xây dựng thói quen kỷ luật cho toàn bộ học viên, EDUFA sử dụng chủ đề đúng giờ cho chủ đề lần này. 

Thời gian là hữu hạn và việc tôn trọng giờ giấc không chỉ giúp chúng ta sử dụng thời gian của mình một cách khôn ngoan. Mặt khác, khi tương tác với xã hội và tập thể thì việc đúng giờ là một hình thức để ta thể hiện sự tôn trọng đối với quỹ thời gian của những người xung quanh và không làm ảnh hưởng đến tập thể. 

Đặc biệt trong môi trường học tập, EDUFA nhìn nhận việc giáo dục các kiến thức mềm cũng cần phải được quan tâm. Và đây là một trong những kỹ năng quan trọng mà chúng ta nên chỉ dẫn cho các em – Kỹ năng quản lý thời gian. 

Trong tháng 9 khi phát động chương trình “Đi học đều đặn – Nhận ngay quà tặng”, các học viên sẽ được điểm danh trước buổi học, để tính điểm chuyên cần khi đi học. 

Thông qua quá trình này, các bạn giữ vững “phong độ” xuyên suốt tháng 9 sẽ nhận được các phần quà tại trung tâm, như một phần thưởng khích lệ tinh thần cố gắng.

chuong-trinh-di-hoc-deu-dan
Chương trình Đi học đều đặn – Nhận ngay quà tặng.

2. Giải thưởng từ chương trình Đi học đều đặn – Nhận ngay quà tặng

Nhằm đảm bảo tính công bằng giữa các học viên, EDUFA sẽ chia các bảng đấu giữa các bạn học viên học 1 môn, học 2 – 3 môn và học 4 môn. 

Mỗi bảng sẽ có 3 giải nhất và 3 giải nhì. Giải thưởng cụ thể cho từng bảng đấu như sau:

️- Giải nhất bảng 3 (Dành cho học viên học 4 môn): 400K (Điểm đạt tỉ lệ 93,50%)

️- Giải nhất bảng 2 (Dành cho học viên học 2 – 3 môn): 200K (Điểm đạt tỉ lệ 95,50%)

– Giải nhất bảng 1 (Dành cho học viên học 1 môn): 100K (Điểm đạt tỉ lệ 100%)

️- Giải nhì bảng 3: 2 vé xem phim

️- Giải nhì bảng 2: 1 vé xem phim️

️- Giải nhì bảng 1: 1 ly trà sữa

(Giải nhì mỗi bảng sẽ thuộc về các bạn xếp vị trí thứ 2 sau giải nhất của chương trình “Đi học đều đặn – Nhận ngay quà tặng”)

3. Thể lệ tham gia chương trình 

Từ ngày 04/09, EDUFA sẽ bắt đầu điểm danh 15 phút trước mỗi ca học tại bàn từ vấn. Trường hợp các học viên đến đúng giờ sẽ nhận được 1 điểm, đến trễ hoặc không đến lớp là 0 điểm.

Lưu ý: Nếu đến sớm 15 phút mỗi buổi học, các em sẽ được cộng thêm điểm cộng tối đa là 0,15. Đến sớm 14 phút thì được cộng 0,14…

Ví dụ: Bạn A học 7 giờ nhưng lại đến trung tâm vào lúc 6 giờ 45 phút. Theo đó em này sẽ được tích 1 điểm, cộng thêm 0,15 điểm từ việc đến sớm 15 phút. Điểm tổng sẽ là 1,15 điểm.

Ngoài ra, tỉ lệ phần trăm sẽ được tính như sau: A học 1 môn và 1 tháng học 8 buổi. Nếu bạn đi đủ và đúng giờ thì sẽ đạt được tỉ lệ phần trăm điểm là 100%. Trường hợp nếu có 1 hôm đến sớm 15 phút thì tổng điểm của em sẽ là 8,15 (tương đương 101,88%)

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 04/09/2023 – 30/09/2023.Theo đó, kết quả điểm sẽ được EDUFA cập nhật mỗi tuần tại Fanpage.

4. Tổng kết

Thông qua chương trình Đi học đều đặn – Nhận ngay quà tặng, EDUFA mong muốn góp phần hình thành môi trường để xây dựng thói quen tốt cho các học viên. Hướng các em đến việc trau dồi và cải thiện bản thân mỗi ngày. Không chỉ về mặt tri thức mà còn về các giá trị đạo đức, kỹ năng mềm.

Tham khảo thêm các chương trình khác của EDUFA tại ĐÂY!

Ngoài ra, đây cũng là nền tảng để thực hiện chương trình thiện nguyện Từ tâm chia sẻ trong tháng 9. Cùng chờ đón xem chúng ta sẽ cùng làm gì trong đợt Trung thu này thêm ý nghĩa nhé!

chuong-trinh-tu-tam-chia-se-cua-edufa-1
Chương trình thiện nguyện “Từ tâm chia sẻ” của EDUFA.

Đọc thêm: Từ tâm chia sẻ – Trao yêu thương

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!