fbpx

Giáo viên toán ưu tú tại Trung tâm Dạy kèm EDUFA

5/5 - (2 bình chọn)

Giáo viên toán ưu tú tại Trung tâm dạy kèm EDUFA – Anh Tâm một giáo viên trẻ, hóm hỉnh và luôn nhiệt tâm với học viên của mình.

giao-vien-toan-uu-tu
Anh Tâm: Một trong những giáo viên toán ưu tú với nhiều năm kinh nghiệm tại EDUFA

1. Quan niệm trong ngành giáo dục của anh Tâm – giáo viên toán ưu tú tại EDUFA

“Điều tuyệt vời và hạnh phúc nhất trong sự nghiệp giảng dạy, chính là được nhìn thấy sự tiến bộ từng ngày của học sinh.”

Đây là điều luôn thúc đẩy anh đi về phía trước. Phải càng mạnh mẽ, hoàn thiện mình mỗi ngày. Để có thể làm gương và đồng hành cùng các em – Những học sinh thân yêu của mình.

Vốn là một giáo viên trẻ, chính vì vậy anh luôn xem mỗi học viên vừa như một học trò, vừa lại như một người em của mình.

Luôn tạo không khí lớp học vui vẻ, năng động, để các bạn có thể tự tin trao đổi và chia sẻ những khó khăn trong học tập của mình. 

Anh thích việc mình có thể mang đến không gian thân tình trong từng lớp học. Qua đó để các bạn học sinh có thể dễ dàng tiếp cận với bài học theo phương thức “dễ  thở” nhất.

Anh vẫn thường “khoe” việc mình cảm thấy may mắn. Rằng bản thân không cách các bạn không quá nhiều tuổi. Vậy nên anh luôn có thể trao đổi cùng học sinh theo cách tiếp cận chân thật, gần gũi nhất. Như một người thầy, người anh, đôi khi lại như một người bạn.

“Anh luôn hy vọng mình có thể truyền động lực và niềm yêu thích toán học đến cho các bạn. Bởi anh hiểu rõ không có học sinh kém, chỉ có là mình chưa đủ cố gắng mà thôi”.

Bên cạnh đó, dù tuổi đời còn rất  trẻ, nhưng tuổi nghề của anh thì không hề kém cạnh với bất kỳ giáo viên nào tạo EDUFA.

2. Kinh nghiệm giảng dạy

Bắt đầu chập chững theo nghề dạy từ khi hãy còn là sinh viên năm nhất. Tính đến nay anh Tâm đã làm giáo viên dạy toán được 5 năm.

Năm 2021, anh đã giảng dạy và hướng dẫn học viên của mình đạt 9,75 điểm toán (kỳ thi tốt nghiệp THPT).

Anh nhìn nhận và lấy những thành tích, tiến bộ của học viên làm động lực và niềm vui trên hành trình gắn bó với nghề. Để thấy rằng sự chăm chút trong từng bài giảng và giáo án của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Trong xuyên suốt những năm tháng giảng dạy, dù trải qua khó khăn hay thử thách chưa bao giờ anh quên cái tâm ban đầu với nghề. Giữ vững lập trường, toàn tâm trong từng buổi, lớp học.

Có bạn nào vì ốm đau hay mất gốc, mất căn bản cần được hỗ trợ, anh luôn sẵn sàng kèm thêm những buổi ôn, làm bài tập mà không nề hà.

Nhờ sự nhiệt tâm và thân thiện của mình. “Trộm vía” khiến anh luôn được các bạn học viên yêu quý.

3. Chia sẻ từ học viên

“Anh Tâm lúc nào cũng nhiệt tình, vui vẻ. Nên không khí lớp học buổi nào cũng sôi nổi. Mấy lúc tụi em nghịch ngợm bị bắt gặp là anh giao cho cả lũ một đống bài tập. Cho làm nào “sảng” thì thôi, hì hì. Nhưng cũng nhờ vậy mà tụi em quen mặt các dạng bài, hiểu sâu và luôn có thể linh hoạt ứng phó với các loại bài tập”. – Một học viên hóm hỉnh chia sẻ.

Dẫu nắng mưa, bệnh tật chưa hôm nào anh Tâm bỏ lớp. Bởi niềm đam mê bất tận với nghề. Càng thương học sinh anh lại càng khao khát cống hiến, trui rèn để ngày một hoàn thiện hơn về kỹ năng giảng dạy.

Chính sự nhiệt tâm ấy đã giúp anh vững bước trên con đường của một giáo viên. 

Bức thư gửi gắm những tình cảm từ học viên

Nhân dịp 20/11 này, EDUFA cũng muốn gửi lời tri ân và cảm kích sâu sắc đến anh. Một người trẻ, nhưng sự nhiệt huyết với nghề lại không hề thua kém ai. Chúc anh có thật nhiều sức khoẻ và luôn vững bước, an yên trên con đường mình đã chọn.

Anh Tâm tại hoạt động Trạm hướng nghiệp của EDUFA

Đến với trung tâm Dạy kèm EDUFA, để trải nghiệm những lớp học cuốn hút, thú vị. Đồng hành cùng các giáo viên, trợ giảng với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng các học viên.

=>>>  Liên hệ qua hotline 096 415 96 47 hoặc trực tiếp đến fanpage EDUFA để được tư vấn!!!

Tham khảo thêm về những gương mặt nổi bật của EDUFA tại ĐÂY

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!