fbpx

THUÊ GIA SƯ BÌNH DƯƠNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

5/5 - (6 bình chọn)

Nhu cầu thuê gia sư Bình Dương uy tín, được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Bởi các kỳ thi đang đến gần và nhu cầu muốn cải thiện thành tích cho con em tăng cao. Cùng điểm qua thông tin giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhé!

I – Những yếu tố gây khó khăn cho con em trong học tập

  • Không theo kịp tiến độ bài trên lớp

Các lớp học trên trường thông thường đều rất đông. Bên cạnh đó, các giáo viên cũng phải chạy bài giảng theo tiến độ từ nhà trường. 

Dẫn đến việc không thể hỗ trợ, giảng dạy chi tiết cho từng học sinh. Nhiều em, vì ngại mà cũng hạn chế vấn đề hỏi bài khi có thắc mắc cần giải đáp. Tình trạng kéo dài, khiến các em mất gốc, ảnh hưởng đến cả quá trình học về lâu về dài.

  • Xao lãng trong quá trình học

Vấn đề này xảy ra khá phổ biến với những em có xu hướng tăng động và hướng ngoại. Trong quá trình học, các em dễ bị phân tâm bởi các tác nhân bên ngoài.

Công thêm các tiết học trên lớp thường kéo dài xuyên suốt, rất khó để duy trì sự tập trung. Vậy nên, tình trạng rớt kiến thức vẫn có thể xảy ra.

  • Thiếu định hướng và chỉ điểm đúng đắn trong học tập

Việc tiếp nạp kiến thức cần song hành với thực hành giải bài tập và luyện tập thường xuyên. Để có thể nhớ lâu cũng như ứng dụng.

Chính vì vậy, việc định hướng đúng đắn cho các em ngay từ đầu có vai trò quan trọng và vô cùng cần thiết.

Tuy nhiên, thì việc thuê gia sư không phải lúc nào cũng đạt được hiệu quả như mong đợi của phụ huynh.

II – Những bất cập trong việc thuê gia sư kém hiệu quả

Việc thuê gia sư thiếu uy tín, chất lượng không chỉ làm tốn thời gian, tiền của của phụ huynh. Mà còn ảnh hưởng đến tiến trình học tập của con em. Bởi thời gian càng kéo dài thì vấn đề mất gốc càng trở nên nghiêm trọng.

Do đó, các phụ huynh nên lưu tâm đến vấn đề lựa chọn các trung tâm thuê gia sư uy tín. Để được hỗ trợ bất cứ khi nào.

III – Địa điểm gia sư uy tín Bình Dương

Ra đời từ năm 2018 đến nay Trung tâm Dạy kèm EDUFA luôn tạo dựng được lòng tin từ các bậc phụ huynh thông qua những cam kết và chính sách mà trung tâm đề ra.

Nhằm đảm bảo sự uy tín từ gia sư cũng như lợi ích của phụ huynh, học sinh. Gia sư Bình Dương thuộc EDUFA CAM KẾT về chất lượng thông qua 3 yếu tố:

1. Kiên quyết và không thể bỏ qua chính là vấn đề đạo đức của một người thầy:

gia-su-duoc-dao-tao-bai-ban
Gia sư được đào tạo bài bản luôn tận tâm với học viên

Người dạy được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp. Thực hiện châm ngôn “Lấy tín làm tâm – lấy tâm làm đầu”.

Trung tâm luôn hướng việc xây dựng vấn đề đạo đức lên trên thông qua việc luôn kiểm tra giáo án của gia sư. Nhằm đảm bảo tính trách nhiệm của họ trong quá trình giảng dạy. 

Đồng thời đòi hỏi người gia sư luôn phải có ý thức về việc quan tâm, hướng dẫn học sinh. Cũng như không ngừng cải thiện để mang lại phương pháp dạy hiệu quả nhất. 

2. Người giảng dạy – “ngòi hướng” tạo động lực và là “kim chỉ nam” cho chính bản thân và học sinh .

Luôn năng động và nhiệt tình trong công việc. Đồng thời luôn theo sát tiến trình học tập của học sinh. 

Tạo môi trường thoải mái để các em tích cực học tập. Sự chủ động là luôn thúc đẩy các em không ngừng từ người dạy sẽ là ngòi đuốc dẫn dắt và tạo cảm hứng cho các em noi theo. 

3. Gia sư Bình Dương luôn tận tâm và theo sát tiến độ học của học sinh.

Song song với việc luôn cập nhật tình hình học tập để kịp thời hỗ trợ, mở rộng kiến thức. Gia sư cũng sẽ bồi đắp không ngừng khuyến khích, nâng cao tinh thần tiến bộ của các em trong xuyên suốt quá trình học tập. 

Bằng việc luyện tập giải và làm bài xuyên suốt thường xuyên với các kiến thức trên nền tảng đã được củng cố vững chắc. Sẽ giúp các em cải thiện thành tích ngày một tốt hơn.

Bên cạnh đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ giải quyết NHANH – HIỆU QUẢ. Mọi vấn đề mà quý phụ huynh trăn trở, thắc mắc về chất lượng giảng dạy từ đội ngũ gia sư Bình Dương

CAM KẾT tăng điểm số – tăng thành tích sau khi học. Đặc biệt với những em mất căn bản hoặc đang thiếu kỹ năng lập kế hoạch học tập sao cho HIỆU QUẢ. 

Các gia sư Bình Dương luôn sẵn sàng phân tích, giúp đỡ các em nhằm cải thiện điểm số và thành tích một cách tốt nhất.

Hỗ trợ đổi gia sư nếu không đáp ứng được yêu cầu của phụ huynh. Chúng tôi mong muốn mang đến lớp học chất lượng và hiệu quả giúp cải thiện thành tích của các em, nhất là trong giai đoạn quan trọng này.

=>>> Liên hệ cho hotline EDUFA để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp! 

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!