fbpx

GIA SƯ DĨ AN: ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN KIẾN THỨC

5/5 - (6 bình chọn)

Tìm kiếm gia sư chất lượng, uy tín với nhiều vấn đề phát sinh đang trở thành bài toán khó cho nhiều phụ huynh tại Dĩ An. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng tương tự. Vậy, hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

1. Lý do cần thuê gia sư Dĩ An

Chúng ta đều hiểu không phải lúc nào việc học tại lớp cũng mang những thành quả như mong đợi. Bởi mỗi học sinh lại có những cách thức học tập và tiếp nạp kiến thức khác nhau.

Chính vì vậy, hình thức giảng dạy trong một lớp học quá tải trở nên kém hiệu quả. Gây mất tập trung và cũng khó lòng để theo dõi tiến trình học cho từng em.

Trò chuyện với nhiều học sinh, tôi phát hiện ra mấu chốt của vấn đề. Nhiều em chia sẻ việc bản thân rất muốn tập trung vào bài giảng, nhưng thông thường điều này chỉ có thể kéo dài tầm 15 phút.

Những yếu tố ngoại cảnh tác động, những suy nghĩ không liền mạch kéo tới đều có thể khiến các em bị xao nhãng. Dẫn đến việc “rớt” kiến thức như nhiều em vẫn đùa với nhau.

Ngoài ra, cũng có vô vàn những trường hợp các em không hiểu bài, các chi tiết trong bài giảng. Nhưng lại ngại không dám hỏi lại giáo viên. 

Nhiều kiến thức cộng dồn, liên quan với nhau kéo theo việc mất gốc. Vì nhiều em không thực sự hiểu bản chất của các bài học mà chính mình đang làm.

Vậy, những lợi ích nào từ việc học gia sư mà các em và các phụ huynh có thể cân nhắc để “xoay chuyển” tình hình?

2. Lợi ích mang lại 

+ Môi trường tích cực

Việc học gia sư thông thường sẽ là một thầy, một trò. Hay với số lượng học sinh rất ít cho một lớp. 

Điều này góp phần làm tăng tính hiệu quả cho buổi học. Bởi không có nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động, gia tăng tính tập trung.

Đồng thời việc học trực tiếp với một giáo viên, giúp các em nâng cao nhận thức về việc bản thân đang học và ít bị sao nhãng hơn.

Hoc-gia-su-giup-tang-hieu-qua-hoc
Tính tập trung và hiệu quả học cũng được nâng cao hơn khi học gia sư 1:1

+ Linh hoạt điều chỉnh cách học

Như đã nói, mỗi học sinh lại có những cách học và tiếp nạp kiến thức khác nhau. Nếu các em chưa hiểu bài. Thì gia sư sẽ chung quy có thể do các giảng dạy chưa thực sự hiệu quả và luôn có thể thay đổi để phù hợp theo cách học riêng của học viên.

Bởi một số em dễ hiểu bài hơn thông qua hình ảnh, biểu đồ,… Cũng có những em ưa thích và dễ hiểu bài hơn khi được diễn giải bằng lời.

Việc học gia sư 1 kèm 1 tiện lợi ở chỗ, người giáo viên sẽ có nhiều thời gian và không gian để tìm hiểu xem điều gì là thực sự phù hợp với học viên của mình. Qua đó cải thiện và khắc phục giáo án giảng dạy một cách tốt nhất.

+ Kiến thức được cải thiện và củng cố thường xuyên

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra việc kiến thức nếu không được sử dụng trong 1 tiếng đầu. Hầu hết mọi người sẽ quên đến 50% các thông tin đó.

Xác suất này sẽ tăng dần theo thời gian. Chính vì thế việc ôn tập, cải thiện và củng cố bài học thường xuyên là cần thiết.

Các gia sư nắm rất rõ vấn đề này. Do đó cũng thường xuyên đưa ra bài tập để các học sinh ôn tập. Giúp các em nhớ bài lâu hơn.

+ Tiết kiệm thời gian, hiệu quả cao     

Hình thức dạy kèm tại nhà, bên cạnh việc tạo môi trường học thoải mái còn giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Phụ huynh không còn phải lo lắng các vấn đề đưa đón con em. Hay các em cũng không cần lo lắng mỗi lần phải “học chạy” các lớp học đại trà bên ngoài.

Bên cạnh đó, việc các thắc mắc được hỗ trợ giải đáp ngay lập tức, giúp mang lại hiệu quả học tập cao hơn.

Môi trường học này sẽ xây dựng cho các em thói quen chủ động đặt câu hỏi trong mọi tình huống. Thay vì tiếp nạp kiến thức một cách thụ động. Hiểu sâu và rõ về các vấn đề, từ đó tự tạo cảm hứng yêu thích môn học.

Tao-tu-duy-phan-bien-cho-cac-em
Tạo tư duy phản biện và giúp các em hứng thú hơn với môn học

Tuy nhiên, việc thuê gia sư cũng đi kèm những bất cập mà các phụ huynh và các em nên cân nhắc và lưu ý.

3. Những khó khăn khi thuê gia sư Dĩ An

+ Mất thời gian tìm kiếm người phù hợp

Vấn đề thời gian của các em học sinh là rất cấp bách. Đặc biệt đối với những em đang gặp tình trạng mất căn bản. Bởi, thời gian càng lâu thì lượng kiến thức “hổng” càng nhiều.

Chính vì thế việc tìm ra gia sư một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được uy tín – chất lượng, sẽ là một vấn đề nan giải cho nhiều phụ huynh, học sinh.

+ Khó đảm bảo được uy tín – chất lượng nếu không có bên trung gian

Số lượng người đăng ký công việc gia sư không ít. Song, không phải ai cũng có thể đáp ứng nhu cầu để trở thành một người gia sư tốt.

Bởi bên cạnh kiến thức chuyên môn, một người gia sư giỏi còn cần phải đáp ứng được những khía cạnh khác như: kỹ năng giảng dạy, kỹ năng giao tiếp,… cũng như luôn đảm bảo về mặt đạo đức nghề nghiệp.

Tuy nhiên, phụ huynh không phải lúc nào cũng có thể giám sát hay kiểm chứng chất lượng giảng dạy. Chính vì vậy nếu không có các bên trung gian như trung tâm hỗ trợ, rất khó để kiểm định chất lượng dạy.

Cũng như tìm kiếm phương pháp thay thế, chịu trách nhiệm trong các trường hợp vi phạm hợp đồng. Do đó, đây cũng là yếu tố bạn nên cân nhắc.

+ Chi phí cao hơn so với các lớp học thêm đại trà

Tùy thuộc vào các yếu tố: số lượng học viên, thời gian, công sức và yêu cầu của phụ huynh …Mà mức chi phí cho một lớp học gia sư 1:1 có thể tăng.

Nhưng nhìn chung thì học phí của lớp gia sư thông thường sẽ cao hơn rất nhiều so với các lớp học thêm đại trà bên ngoài.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn đang phân vân không biết làm thế nào để có thể lựa chọn và tìm thuê gia sư uy tín chất lượng? Hãy bỏ túi địa điểm này nhé!

4. Địa điểm thuê gia sư uy Dĩ An uy tín 

Bên cạnh dịch vụ dạy kèm tại lớp, trung tâm EDUFA còn cung cấp dịch vụ thuê gia sư 1:1 tại nhà. Nhằm đáp ứng vấn đề ôn tập và củng cố kiến thức cho các học sinh từ lớp 1-12.

Khác với nhiều trung tâm khác, EDUFA luôn đặt mục tiêu chất lượng hơn số lượng. Nắm bắt và thấu hiểu tình trạng của từng học viên. Mong muốn, san sẻ những mối lo cùng các phụ huynh, học sinh trong hành trình tiếp nối kiến thức.

Hiểu rõ vấn đề của các học viên và luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp các em phát triển và cải thiện. Để thấy rằng “không học viên nào sẽ bị bỏ lại phía sau”.

Trung tâm luôn đảm bảo gia sư tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Giáo án chỉn chu để hỗ trợ việc học của em một cách tốt nhất.

Thông qua tất cả sự nỗ lực và cố gắng từ gia sư và sự hỗ trợ từ EDUFA với cùng một mục tiêu chính là tạo hành trang, tiền đề phát triển song hành cùng các học viên.

=>> Liên hệ đến hotline Trung tâm Dạy kèm EDUFA để được tư vấn, hỗ trợ về các loại dịch vụ                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                      

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!