fbpx

Ngành Công nghệ tài chính 2023 xét tuyển bổ sung 

Đánh giá post

Ngành Công nghệ tài chính đang rất được quan tâm, nhất là khi các trường đang trong giai đoạn xét tuyển bổ sung như hiện tại. 

Tổng quan

Ngành là sự kết hợp giữa 2 nhóm công nghệ và tài chính. Trong mục đích nhằm sử dụng công nghệ để cải thiện sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực tài chính, phục vụ cho nhu cầu phát triển của nền kinh tế thị trường. 

Ngành này cũng gắn liền với sự ra đời của các ứng dụng công nghệ như AI – trí tuệ nhân tạo hay ứng dụng công nghệ chuỗi khối, phân tích dữ liệu… Trong vai trò như những công cụ quan trọng của ngành dịch vụ tài chính. 

nganh-cong-nghe-tai-chinh
Ngành công nghệ tài chính.

Danh sách các trường xét tuyển bổ sung ngành Công nghệ tài chính trong năm 2023

Trường Đại học văn Lang

Ngoài những ngành phổ biến như Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng, Răng – Hàm – Mặt, trường đã công bố xét tuyển thêm 3.000 chỉ tiêu. 

Theo đó, các sĩ tử có thể tự do lựa chọn một trong các phương thức xét tuyển sau:

– Xét điểm thi tốt nghiệp THPT

– Xét điểm học bạ THPT 

– Xét điểm thi Đánh giá năng lực ĐHQG TPHCM

Đáng chú ý trong danh mục các ngành xét tuyển bổ sung, ngành Công nghệ Tài chính được đánh giá là có mức điểm chuẩn thấp. Cụ thể:

– Phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT: 16 điểm

– Phương thức xét học bạ THPT: 18 điểm

Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị

Trường đã thông báo xét tuyển bổ sung các ngành theo 2 phương thức. Đối với Công nghệ Tài chính thí sinh sẽ cần đạt ít nhất 15,5 điểm đối với phương thức xét dựa trên kết quả thi THPT. Riêng đối với hình thức xét học bạ, điểm số cần đạt sẽ là 18,5 điểm.

diem-xet-tuyen-bo-sung
Điểm xét tuyển bổ sung các ngành.

Trường Đại học Kinh tế – Tài chính TPHCM 

Nằm trong danh sách các trường xét tuyển Công nghệ tài chính, Đại học Kinh tế – Tài chính TPHCM cũng thông báo nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung. Thông qua hình thức xét tuyển học bạ tổ hợp 3 môn lớp 12. Trường sẽ nhận những hồ sơ xét tuyển có điểm trung bình 3 học kỳ từ 18 điểm trở lên. 

Đọc thêm: Xét tuyển bổ sung Đại học trong năm 2023

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!