fbpx

Luyện thi đại học Dĩ An, Bình Dương

5/5 - (2 bình chọn)

Luyện thi đại học Dĩ An hỗ trợ các sĩ tử ôn thi và giải đề. Sẵn sàng tăng tốc cho kỳ thi quan trọng sắp tới.

1. Tầm quan trọng của kỳ thi tốt nghiệp THPT 

Thời điểm chuẩn bị cho kỳ thi đại học của các sĩ tử vẫn thường được ví von như hành trình “Cá chép vượt Vũ Môn”. 

luyen-thi-dai-hoc-di-an
Luyện thi đại học

Bởi đây là sự kiện lớn đánh dấu cho cột mốc quan trọng. Có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp và tương lai về lâu, về dài.

Và tuy nói, ngoài con đường đại học các bạn vẫn còn vô vàn con đường, đích đến khác để đi. Song, không thể phủ nhận đây vẫn là con đường “chính quy ngắn”, được nhiều người tin tưởng. Lựa chọn đầu tư cho sự nghiệp học tập của mình.

Chính vì tầm quan trọng và những tác động không nhỏ trong kỳ thi này mà từ sớm nhiều sĩ tử đã bắt đầu luyện thi đại học. Nhằm có cho mình sự chuẩn bị tốt nhất. Đồng thời cũng là để lên dây cót tinh thần cho chính mình.

2. Vì sao cần luyện thi đại học từ sớm

Tuy nói kỳ thi Đánh giá năng lực đang dần chiếm ưu thế. Nhưng tính tới thời điểm hiện tại, kỳ thi tốt nghiệp THPT vẫn nắm giữ vai trò chủ chốt trong công tác tuyển sinh của các trường đại học. Và là phương thức phổ biến nhất được các bạn học sinh sử dụng để thi vào các trường Đại học, Cao đẳng.

Chính vì lẽ đó, kỳ thi này có tính cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt. Đặc biệt đối với những trường công lập, hay các trường top đầu ngành. Số lượng sĩ tử tham gia thi cử gia tăng chóng mặt. Khiến điểm chuẩn cũng từ đó leo thang.

Vậy nên, việc chuẩn bị từ sớm sẽ giúp các bạn “nhẹ gánh” phần nào những áp lực trong học tập. Bên cạnh những lợi ích khác có thể đề cập đến như:

2.1 Lên kế hoạch bài bản cho lộ trình học

Việc học một mình mà không có kế hoạch hay chiến lược cụ thể rất dễ khiến các em bị chệch hướng, xao động. 

Các bạn có thể bị chểnh mảng, học lệch. Hoặc phân bố ôn tập giải bài không đều. Ôm đồm quá nhiều kiến thức dẫn đến tình trạng quá tải.

Việc học với giáo viên, gia sư và có cho mình một người hướng dẫn đi đầu sẽ giúp các bạn giải quyết tình trạng này. Vì hơn ai hết họ là những người đi trước, có sự tìm hiểu và theo sát dạng bài thi các năm. Từ những kinh nghiệm “thực chiến” này mà thiết kế lên lộ trình học và ôn tập phù hợp.

len-ke-hoach-hoc-tap-bai-ban
Lên kế hoạch học tập bài bản

2.2 Mở rộng kiến thức nâng cao

Các câu hỏi trong đề thi sẽ không chỉ xoay quanh các kiến thức trên trường và trong sách giáo khoa mà ta được học. Nếu muốn nắm được mức điểm cao, đòi hỏi các sĩ tử là khả năng tư duy và hiểu sâu. Có sự tìm tòi các kiến thức nâng cao bên ngoài.

Lúc này môi trường ở các điểm luyện thi đại học sẽ tạo cơ hội để các bạn được cọ xát và tiếp xúc với nhiều dạng bài tập nâng cao, sau khi đã nắm chắc kiến thức nền tảng.

2.3 Xây dựng môi trường học tích cực 

Đối với những cá nhân dễ bị phân tán sự tập trung thì môi trường đóng vai trò không nhỏ trong việc tác động đến quá trình học của các bạn.

Việc được học tập, trau dồi, rèn dũa trong môi trường học lành mạnh, cùng những cá nhân có cùng mục tiêu cố gắng. Đồng hành là sự hướng dẫn tận tình từ các giáo viên, trợ giảng luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc trong học tập. 

Tất cả góp phần hình thành môi trường học tập tích cực. Hỗ trợ quá trình học của các bạn được diễn ra suôn sẻ với nhiều động lực thúc đẩy hơn.

3. Điểm luyện thi đại học tại Dĩ An, Bình Dương

Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA đã không còn là cái tên xa lạ với các phụ huynh, học sinh khu vực Dĩ An, Bình Dương. Đi lên, phát triển từ sự gặt hái tiến bộ của các học viên khi đồng hành cùng trung tâm.

EDUFA thấu hiểu và thấy được tầm quan trọng của kỳ thi tốt nghiệp THPT. Chính vì vậy, các lớp học luyện thi vẫn được tổ chức từ sớm và diễn ra hằng năm.

3.1 Gia sư luyện thi đại học Dĩ An, Bình Dương

Ưu điểm khi luyện thi đại học cùng gia sư là các bạn sẽ được theo sát tốc độ học và hiểu bài. Được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tận tình bất kỳ lúc nào. 

luyen-thi-dai-hoc-di-an-cung-gia-su
Luyện thi đại học cùng gia sư

Phương pháp học cùng gia sư đặc biệt có lợi trong các trường hợp các sĩ tử cần tổng ôn vững chắc lại kiến thức nền tảng. Hay muốn nâng cao trình độ, mở rộng các kiến thức, bài học chuyên sâu.

Ngoài ra học kèm 1:1 cũng giúp tạo môi trường học tập tích cực và lý tưởng. Các sĩ tử được vạch định sẵn lộ trình học. Từ đó giảm bớt áp lực trong thi cử.

Gia sư khu vực Bình Dương uy tín, chất lượng

3.2 Lớp dạy kèm luyện thi đại học Dĩ An, Bình Dương

Các lớp học không quá đông học viên, với số lượng tối đa 15 bạn/ 1 lớp. Điều này giúp giáo viên dễ dàng theo dõi tiến độ học và hiểu bài. Đồng thời có đủ không gian và thời gian giải đáp thắc mắc cho cho mỗi bạn.

Bên cạnh đó, các lớp cũng được phân chia theo tiến độ học. Giúp đẩy nhanh tiến trình. Tiết kiệm thời gian tối đa đặc biệt khi kỳ thi quan trọng vốn đang đến gần.

Dạy kèm khu vực Dĩ An, Bình Dương 

4. Kết 

Kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp đến, đây là nỗi lo trăn trở của nhiều phụ huynh, học sinh. Và để có cho mình tâm thế vững vàng, người trong cuộc cần có sự chuẩn bị thật tốt. 

Phụ huynh lúc này cũng nên là điểm tựa vững vàng để luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ tinh thần các em, thay vì đặt quá nhiều áp lực.

Để trải nghiệm các lớp học ôn thi bổ ích, cùng các giáo viên, gia sư có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

=>>> Liên hệ đến hotline 096 415 96 47 hoặc trực tiếp qua Fanpage để được tư vấn!!!

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!