fbpx

Dạy kèm khu vực Dĩ An, Bình Dương

5/5 - (2 bình chọn)

Dạy kèm khu vực Dĩ An, Bình Dương dành cho lớp 1 – 12. Chuẩn bị cho các kỳ thi HK1, HK2, thi chuyển cấp, thi tốt nghiệp THPT…

Nhu cầu tìm kiếm địa điểm các lớp dạy kèm của quý phụ huynh, học sinh ngày một tăng. Đặc biệt sau thời điểm Covid-19 hoành hành. Bởi lẽ thời gian học online kéo dài đã gây ra những tác động không nhỏ đến kết quả học tập của các em.

Tình trạng không theo kịp bài giảng, mất gốc, mất căn bản,… Tăng lên đáng kể trong khi các kỳ thi lớn quan trọng đang đến gần. Chính vì vậy, mong muốn tìm được một địa điểm dạy kèm uy tín trở thành mối quan tâm hàng đầu cho các bậc phụ huynh và học sinh.

1. Đôi nét về dạy kèm khu vực Dĩ An, Bình Dương

Gắn bó với ngành giáo dục và xây dựng thương hiệu từ năm 2018. Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA đã may mắn có được nhiều năm kinh nghiệm tiếp cận và đồng hành với nhiều thế hệ học sinh.

Đi từ sự thấu hiểu và cái tâm của người làm nghề giáo dục. Chính vì vậy EDUFA luôn không ngừng cố gắng phấn đấu và phát triển.

Trong mục tiêu cốt lõi đem lại giá trị cho các học viên của mình. Không chỉ về mặt kiến thức mà còn là những giá trị về phát triển “thân – tâm – tuệ” theo hướng đi toàn diện.

Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA

Chính nhờ những năm cố gắng đó mà EDUFA đã gây dựng được tiếng vang và chỗ đứng nhất định trong lòng các quý phụ huynh, học sinh khu vực Dĩ An, Bình Dương. 

Ngày càng đi lên, mở rộng cùng sự tin tưởng được khẳng định qua những tiến bộ của các học viên khi tìm đến đây.

2. Chương trình giảng dạy của Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA khu vực Dĩ An, Bình Dương

Đồng hành và tiếp bước kiến thức cùng EDUFA chính là đội ngũ các giáo viên, trợ giảng kinh nghiệm cho các lớp từ 1 – 12. 

Các lớp học chính tại trung tâm gồm:

+ Dạy kèm, ôn tập, luyện đề thi từ cấp 1 đến cấp 3 các môn: Toán học, Vật lý, Hoá học, Tiếng Anh, Ngữ văn, Sinh học, Lịch sử, Địa lý,…

+ Lớp luyện thi Speaking IELTS, TOEIC,…

+ Lớp học Tiếng Anh dành cho người mất căn bản, mới bắt đầu học

+ Lớp luyện thi chuyển cấp, thi tốt nghiệp THPT

+ Lớp luyện thi Đánh giá năng lực 

hoc-tieng-anh-day-kem-giao-tiep-khu-vuc-di-an
Lớp học giao tiếp tiếng Anh cho học sinh mất căn bản

Tại EDUFA, bên cạnh các lớp học lý thuyết các em sẽ thường xuyên được cọ xát thực chiến với các dạng bài từ cơ bản đến nâng cao. Dưới sự hỗ trợ của các trợ giảng và cố vấn học tập. 

Cũng từ sự trau dồi, nỗ lực từ mỗi bạn bên cạnh sự quan tâm đến từng cá nhân trong lớp học. Chính vì vậy EDUFA luôn có thể đảm bảo được việc hỗ trợ tối đa cho các em trong cả tiến trình.

Ngoài ra, các lớp học mới cũng thường xuyên được mở trong các giai đoạn giữa kỳ, cuối kỳ. Nhằm mục đích hỗ trợ ôn luyện, củng cố kiến thức cho những bạn còn chưa nắm vững bài học. 

3. Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA Dĩ An, Bình Dương khu vực Dĩ An có gì đặc biệt?

Địa điểm Dĩ An, Bình Dương vốn không thiếu các trung tâm hay địa điểm dạy thêm, dạy kèm. Tuy vậy, EDUFA vẫn có một chỗ đứng nhất định trong khu vực này. Đây là niềm tự hào, đồng thời cũng là động lực để trung tâm ngày càng cố gắng. Không phụ sự kỳ vọng của các phụ huynh, học sinh khi đặt lòng tin tại đây.

3.1 Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, tận tâm

Giáo viên sẽ là người trực tiếp giảng dạy, hỗ trợ kiến thức cho các em xuyên suốt quá trình. Do vậy, tầm ảnh hưởng người người giảng dạy là không hề nhỏ trong cả trình. Chính vì vậy, EDUFA luôn rất cẩn trọng trong việc tuyển chọn đội ngũ giáo viên của mình. 

Yếu tố hàng đầu, chính là người dạy cần phải có cái tâm nhiệt huyết với nghề. Dạy hết tâm sức và không lúc nào ngừng học hỏi. Cố gắng vì học trò.

Ngoài ra để có thể đứng ở vị trí trực tiếp đứng lớp, các giáo viên phải là những người có nhiều năm trong kinh nghiệm việc giảng dạy. Chuyên môn sâu, cách giảng bài thu hút, linh hoạt phù hợp với các học viên.

Sẵn sàng đồng hành cùng các học viên tại Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA là đội ngũ các giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm gồm:

+ Giáo viên đang công tác tại các trường tiểu học, THCS, THPT.

+ Giảng viên, nghiên cứu sinh tại các trường Đại học Quốc gia TP.HCM.

+ Sinh viên tốt nghiệp ngành Sư phạm với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm.

+ Các sinh viên đang theo học tại các trường Đại học Top đầu như: Đại học Bách Khoa, Đại học Khoa học – Tự nhiên,…

+ Các sinh viên hiện đang theo học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại các trường Đại học khu vực TP.HCM và Bình Dương.

giao-vien-day-kem-khu-vuc-di-an
Chị Linh – Giáo viên môn Vật lý tại EDUFA (hiện đang là giảng viên tại ĐH Khoa học Tự nhiên)

3.2 Cố vấn học tập hỗ trợ xuyên suốt

Những câu hỏi về định hướng và cách giải quyết vấn đề. Hay khó khăn trong học tập từ phía phụ huynh, học sinh sẽ luôn được lắng nghe và quan tâm. Bởi đội ngũ tư vấn viên của EDUFA sẽ luôn đồng hành hỗ trợ hết mình trong cả tiến trình.

Bất cứ khi nào phát sinh vấn đề hoặc muốn thay đổi mục tiêu, định hướng. Các em đều có thể chia sẻ với đội ngũ của EDUFA. Trung tâm sẽ lắng nghe tích cực. Ghi nhận và lập ra kế hoạch giúp các bạn đạt được mục tiêu mà bản thân đã đề ra.

3.3 Thường xuyên tổ chức các chương trình rèn luyện kỹ năng

Một trong những điều làm nên sự đặc biệt tại đây, chính là EDUFA là đơn vị trung tâm dạy kèm tiên phong tại khu vực Dĩ An, Bình Dương. Thường xuyên tổ chức các hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm, các hoạt động bổ ích về giáo dục toàn diện cho các học viên.

Bởi bên cạnh kiến thức, EDUFA thấu hiểu để có thể phát triển và “vùng vẫy” với xã hội ngoài kia, các em sẽ cần nhiều hơn về: Những kỹ năng sống, kỹ năng năng mềm,… Để trở thành một công dân toàn diện.

Chính vì lẽ đó mà EDUFA thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Các chương trình vừa là sân chơi, vừa là nơi xây dựng môi trường để các bạn học viên học tập và phát triển.

chuong-trinh-tram-huong-nghiep-cua-edufa
Chương trình hướng nghiệp của EDUFA

Tìm hiểu thêm về các hoạt động của EDUFA tại ĐÂY!

4. Kết 

Nhằm đảm bảo cho chất lượng lớp học. Chính vì vậy các lớp học dạy kèm tại EDUFA đều giới hạn. Không quá đông học viên (tối đa 15 học viên/lớp). 

Ngoài ra các bạn cũng được phân ban lớp dựa trên tiến độ học phù hợp với mình. Điều này giúp giáo viên dễ dàng điều chỉnh nhịp độ giảng bài và xây dựng giáo án phù hợp. 

“Hơn cả lớp học, chúng ta là một gia đình”. Và việc tận tâm, trao giá trị cho từng học viên là kim chỉ nam. Điều hướng cho toàn bộ giáo viên, gia sư, trợ giảng tại đây.

=>>>> Liên hệ hotline 096 415 96 47 hoặc trực tiếp qua Fanpage để được tư vấn!!!

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!