fbpx

Gia sư Dĩ An Bình Dương uy tín – chất lượng

5/5 - (7 bình chọn)

Gia sư tại nhà khu vực Dĩ An, Bình Dương cùng giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, đồng hành tiếp sức cải thiện kiến cùng các học viên!

1. Cần học gia sư Dĩ An Bình Dương nếu các em gặp các vấn đề sau?

1.1 Mất gốc, mất căn bản không theo kịp kiến thức trên lớp

Tiến trình học trên lớp đôi khi có thể không đạt được hiệu quả như mong đợi. Lớp học đông gây mất tập trung cũng là một phần của nguyên nhân. 

Bên cạnh đó, giáo viên phải chạy theo giáo án của trường trường. Bị giới hạn bài giảng trong quỹ thời gian ngắn có thể khiến nội dung bài giảng chưa được sâu và đủ để giải đáp những thắc mắc cho những em chưa hiểu bài.

Bất cập về việc rất khó để giáo viên có thể theo tiến độ hiểu bài của tất cả các học sinh trong lớp. Bởi đa phần giáo viên đều có xu hướng chạy theo số đông. Đây cũng là một trong nguyên nhân dẫn đến tình trạng mất gốc của nhiều em.

mat-goc-mat-can-ban
Nhiều bạn học sinh gặp áp lực vì bị mất gốc, mất căn bản

1.2 Gặp khó khăn trong việc tập trung học

Rất nhiều học sinh chia sẻ mình gặp khó khăn trong việc tập trung trong thời gian dài. Em N.C.L chia sẻ : “Khi bắt đầu một tiết học thông thường dù em đã cố gắng. Nhưng sẽ chỉ có thể duy trì được sự tập trung từ 10 – 15 phút” 

Điều này hoàn toàn bình thường, song cũng là tình trạng chung của nhiều em. Trong khi các kiến thức trên lớp đều được đi rất nhanh. Đến khi “sực tỉnh” thì đã qua mất phần kiến thức quan trọng.

1.3 Cần tăng tốc để đạt mục tiêu trong kỳ học

Thời điểm thi cử đến gần và nhiều em đang rất cần đẩy nhanh tiến độ học. Nhằm phục vụ cho việc vượt qua kỳ thi, đạt được mục tiêu đề ra. 

Chính vì thế mà hình thức dạy kèm với gia sư được lựa chọn. Bởi sự tối ưu và tiện lợi của nó.

2. Gia sư Dĩ An Bình Dương sẽ mang lại điều gì cho em?

2.1 Lấy lại căn bản – xây dựng nền tảng vững chắc

Ở hình thức học gia sư, thông thường sẽ là 1 thầy 1 trò. Chính vì vậy giáo viên sẽ có nhiều khoảng không gian và thời gian trong việc hiểu rõ vấn đề mà học sinh của mình đang gặp phải. 

Để qua đó có cách thức giảng giải và ôn tập phù hợp giúp các em lấy lại kiến thức căn bản. Cũng như thường xuyên giải đáp thắc mắc. Để học sinh nhớ lâu và nắm rõ các vấn đề trong bài học.

lay-lai-can-ban
Lấy lại căn bản – xây dựng nền tảng vững chắc

2.2 Ôn tập thường xuyên – củng cố kiến thức 

Kiến thức dù đã được thông hiểu nhưng nếu không được ôn tập, củng cố thường xuyên, cũng rất khó lòng để các em ứng dụng một cách thành thạo.

Gia sư sẽ là người hướng dẫn, đốc thúc. Cùng các em ôn tập thường xuyên với châm ngôn “học đi đôi với hành”. Để các em thuần thục các dạng bài tập. Và luôn luôn có thể tự tin dưới mọi dạng đề bài.

2.3 Theo sát tiến trình học – đồng hành để các em đạt mục tiêu

Trách nhiệm của người gia sư chính là theo sát và đồng hành giúp các em đạt được mục tiêu trong học tập.

Việc học với gia sư cùng phần nào giúp các em nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc học và ý thức tập trung hơn. 

Có ý thức và được truyền “lửa” để yêu mến và thấu hiểu môn học. Thì tin rằng các em sẽ ngày càng có động lực để cải thiện bản thân ngày càng tiến bộ.

3. Tại sao nên học gia sư Dĩ An Bình Dương tại EDUFA

Không phải tự nhiên mà các gia sư dạy kèm tại EDUFA lại nhận được sự tin tưởng từ các phụ huynh. Bởi đó là sự dày công tích lũy cố gắng vì học viên không ngừng, để mang đến giá trị cho học viên của mình.

3.1 Kinh nghiệm giảng dạy, tâm lý

Kinh nghiệm giảng dạy là một trong những yếu tố tiên quyết của gia sư tại EDUFA. Bởi điều này quyết định tính chuyên môn và chất lượng lớp học. 

Nhưng hơn cả và là điều đặc biệt tại đây chính là sự tâm lý từ giáo viên. Thấu hiểu và là người hướng dẫn tận tình. Đúng với kim chỉ nam của trung tâm “Không một học viên nào sẽ bị bỏ lại phía sau”.

Các giáo viên nơi đây luôn hiểu cho các vấn đề và khó khăn của các em đã và đang gặp phải xuyên suốt quá trình học. Sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cải thiện cùng học viên để xây dựng lại sự tự tin.

gia-su-di-an-binh-duong
Gia sư Dĩ An, Bình Dương

3.2 Tập trung vào mục tiêu 

Gia sư tại EDUFA luôn lắng nghe và tìm hiểu về mục tiêu của học viên. Để lập kế hoạch thực chiến giúp các em hiện thực hóa mục tiêu trong tầm khả năng của mình, bằng cả tâm sức.

3.3 Phương pháp dạy thu hút 

Linh hoạt đổi mới phương pháp giảng dạy để có thể truyền đạt kiến thức đến các em một cách tốt nhất. Mang đến không khí thân tình, ấm áp và cởi mở như một buổi chia sẻ để các em luôn có thể thoải mái đặt câu hỏi và đi sâu vào bài học.

3.4 Giáo viên gia sư Dĩ An Bình Dương tận tâm – nhiệt huyết

Không chỉ là người truyền giảng kiến thức mà còn là người “truyền lửa” đến các em. Mục tiêu không chỉ giới hạn ở việc giúp các em hiểu bài. Mà đi xa hơn thế còn mang đến cho các em lòng nhiệt thành, hứng thú với môn học.

3.5 Chính sách hỗ trợ giải quyết vấn đề phát sinh khi thuê gia sư Dĩ An Bình Dương

Trường hợp gia sư không đáp ứng được các yêu cầu của học viên và phụ huynh trong tiến trình học, EDUFA sẵn sàng hỗ trợ giúp tìm gia sư thay thế. Điều này giải quyết vấn đề thời gian và luôn linh động trong các trường hợp cần thiết.

Tất cả những yếu tố hội tụ trên đã góp phần hình thành tên tuổi và sự uy tín của gia sư dạy kèm EDUFA tại Dĩ An, Bình Dương. Uy tín lấy tâm làm đầu và mong muốn đồng hành cùng các học viên trên con đường tiếp nối kiến thức.

=>>> Liên hệ cho EDUFA qua hotline 096 415 96 47 để được tư vấn trực tiếp về mọi thắc mắc!!!

Tham khảo thêm bài viết liên quan:

=>>> Dạy kèm tại Dĩ An: Trung tâm EDUFA – Lấy tâm làm đầu

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!