fbpx

Gia sư dạy kèm Tiếng Anh tại nhà – Tiến bộ vượt 8+ chỉ trong 3 tuần

5/5 - (2 bình chọn)

Gia sư dạy kèm Tiếng Anh tại nhà hỗ trợ củng cố kiến thức. Đồng hành cùng các giáo viên chuyên nghiệp, nâng cao điểm số chỉ sau 3 tuần.

gia-su-day-kem-tieng-anh
Gia sư dạy kèm Tiếng Anh

1. Những nỗi lo của phụ huynh

Con em gặp khó khăn trong học tập, điểm số sa sút và các kỳ thi quan trọng thì đang đến gần chính là nỗi lo lắng của nhiều phụ huynh.

Đặc biệt đối với Tiếng Anh là môn học chính. Khác với những môn học đòi hỏi tính tư duy, logic và vận dụng công thức như toán, lý, hoá. Tiếng Anh đòi hỏi sự tích lũy trong quá trình lâu dài, yêu cầu người học có một nền tảng nhất định để hiểu đề và giải quyết bài tập. Vậy nên đối với những em gặp vấn đề về lỗ hổng kiến thức như: Mất gốc, mất căn bản, để theo kịp các bạn cùng lớp trở thành một thách thức.

Con chán nản, không có hứng thú với môn học, phụ huynh làm gì để cùng đồng hành, tiếp thêm sức mạnh cùng con?

2. Lựa chọn gia sư dạy kèm Tiếng Anh của EDUFA

Việc tìm đến gia sư dạy kèm Tiếng Anh tại nhà được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Thông qua việc học một thầy một trò sẽ tạo ra không gian học tập tích cực. Nơi các em luôn được theo sát tiến độ học, giải đáp mọi thắc mắc. Từ đó mà cải thiện kiến thức nhanh hơn. 

Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA cam kết đem đến sự an tâm cho phụ huynh. Thông qua hệ thống giáo dục tại đây cùng đội ngũ gia sư, nhân viên chăm sóc luôn sát sao cùng học viên.

2.1 Gia sư giỏi 

Đồng hành cùng trung tâm là đội ngũ gia sư dạy kèm Tiếng Anh với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, gồm:

+ Giáo viên công tác tại các trường Tiểu học, THCS, THPT.

+ Nghiên cứu sinh, trợ giảng tại các trường Đại học, Cao đẳng.

+ Sinh viên đã và đang theo học tại các trường Đại học Quốc gia.

+ Sinh viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp ngành Sư Phạm, chuyên ngành Ngôn ngữ Anh,…

+ Du học sinh từ nước ngoài, sinh viên có chứng chỉ IELTS/TOEIC với mức điểm cao.

gia-su-gioi
Đồng hành cùng gia sư kinh nghiệm

2.2 Hỗ trợ học tập 24/7

Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc tại trung tâm sẽ luôn cùng hỗ trợ các em xuyên suốt trong và ngoài buổi học. Song hành, động viên các em vượt qua khó khăn trong học tập, giao tiếp, tìm định hướng,…Nhiệt tình giải đáp thắc mắc, đưa ra lời khuyên và dẫn dắt cái nhìn đúng đắn.

Để thấy rằng các em không hề cô đơn trong hành trình học tập, cũng như định hình cái tôi cá nhân. Bởi với EDUFA, đây không chỉ là một lớp học mà trung tâm muốn tạo ra môi trường như một gia đình. Và gia đình thì tuyệt đối sẽ không bỏ mặc bất kỳ ai ở lại phía sau.

doi-ngu-cham-soc-khach-hang-tai-edufa
Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại EDUFA

2.3 Cam kết đầu ra

Hơn ai hết phụ huynh chính là người luôn muốn sát sao và đồng hành hỗ trợ con cái mình nhất. Tuy nhiên, những khó khăn về giao tiếp, cuộc sống bận rộn có thể cản trở mong muốn này.

Hãy để EDUFA trở thành cầu nối gắn kết bạn và con. Theo đó, trung tâm sẽ gửi kết quả về cho phụ huynh hàng tháng về chuyên cần, tiến độ học tập… Thông qua những số liệu này, các bậc cha mẹ có thể nắm bắt được tình trạng của con em. Biết được các em đang gặp vấn đề gì để kịp thời hỗ trợ và đồng hành cùng con.

3. Các khóa gia sư dạy kèm Tiếng Anh 

Lớp gia sư dạy kèm Tiếng Anh tại Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA hiện có các lớp: 

  • Lớp dạy kèm cho học sinh mất gốc
  • Lớp bồi dưỡng học sinh giỏi 
  • Lớp luyện thi vào lớp 10, luyện thi tốt nghiệp THPT
  • Lớp luyện thi IELTS/TOEIC
  • Lớp học giao tiếp như người bản xứ

4. Lộ trình học tại gia sư dạy kèm Tiếng Anh tại EDUFA 

Tư vấn về yêu cầu gia sư 

Bước đầu khi trao đổi với phụ huynh đăng ký lớp gia sư dạy kèm Tiếng Anh, EDUFA sẽ tìm hiểu kỹ lưỡng về các yêu cầu, bao gồm: Trình độ học vấn, kỹ năng gia sư, kinh nghiệm giảng dạy,… Sau đó ghi nhận thông tin và tiến hành tìm kiếm gia sư để phỏng vấn. 

Bàn giao gia sư đến trò chuyện, bắt đầu lớp học 

Sau tìm được gia sư đáp ứng yêu cầu, trung tâm sẽ bàn giao lớp để gia sư tiến hành trao đổi trực tiếp với phụ huynh. Sau đó bắt đầu dạy thử buổi đầu tiên.

gia-su-tien-hanh-day-thu
Gia sư tiến hành nhận lớp và dạy thử

Báo cáo kết quả cho phụ huynh theo tháng

Nhằm đảm bảo đầu ra của học viên, trung tâm sẽ luôn theo sát tiến trình học bằng cách cho các em kiểm tra đều đặn mỗi tháng. Và kết quả này sẽ được báo về đều đặn để phụ huynh nắm bắt tình hình học tập của các em.

Đặc biệt, đối với trường hợp gia sư không đáp ứng được yêu cầu, phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm để yêu cầu đổi gia sư.

5. Đăng ký học gia sư dạy kèm Tiếng Anh tại EDUFA

Đăng ký thuê gia sư dạy kèm Tiếng Anh tại EDUFA. Hoặc cần giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ trực tiếp qua hai hình thức:

– Gọi qua Hotline 096 415 96 47 (Cô Lan).

– Nhắn tin trực tiếp qua Fanpage để được tư vấn.

Địa chỉ: 

+ Cơ sở 1: 53 Thắng Lợi, khu phố Thắng Lợi 1, P.Dĩ An, Tp. Dĩ An, Bình Dương

+ Cơ sở 2: 140 Đường số 2, KP.Đông Thành, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!