fbpx

VÉN MÀN ĐẰNG SAU THÀNH CÔNG CỦA TRÀO LƯU STUDY WITH ME

5/5 - (6 bình chọn)

Study with me đã và đang trở thành trend học tập viral nhận được đông đảo sự yêu thích từ các bạn trẻ. Tại sao lại vậy? Cùng EDUFA tìm hiểu nhé!

Study with me là gì?

Study with me là thuật ngữ chỉ chung về các video với nội dung rất đơn giản, chủ yếu là hình ảnh một người đang học bài với thời lượng giao động từ 1-6 tiếng.

study-with-me
Trào lưu Study with me

Phong trào “Học cùng tôi” đã và đang gây sốt trong giới trẻ

Đôi khi, các video này còn chèn thêm âm thanh trắng, những bản nhạc jazz, lofi nhẹ nhàng giúp gia tăng sự thư giãn và sự tập trung.

Mang mục đích chính là giúp gia tăng hiệu quả học tập khi soi chiếu hình ảnh của một người khác. Các video này trở nên viral và được ưa chuộng bởi giới trẻ.

Cùng đi sâu hơn và tìm hiểu về những tính năng chi tiết của Study with me nhé!

1.Tăng hiệu quả sử dụng thời gian bằng study with me

“Học cùng tôi” có khả năng hỗ trợ gia tăng sự tập trung và giúp bạn sử dụng thời gian nghỉ ngơi, học tập hiệu quả. Vận dụng theo đúng thời lượng các video, lâu dần còn giúp người dùng xây dựng thói quen học tập thường xuyên hơn.

2️.Tính lan truyền động lực

Theo nghiên cứu của Adam Kramer, cảm xúc vẫn có tính lây lan kể cả khi không có sự tương tác trực tiếp giữa người với người. Điều này giải thích cho khả năng truyền động lực học từ trào lưu này.

3. Giảm bớt cô đơn khi học bài một mình

Trong hoàn cảnh giãn cách xã hội, khó tránh gây nên cảm giác cô đơn. Học sinh, sinh viên cũng rất dễ mất động lực do áp lực đồng trang lứa không còn.

Study with me đã tạo ra phiên bản thu nhỏ trực tuyến của thư viện. Giúp người xem có cảm giác được hòa nhập, tương tác và giao tiếp với cộng đồng. Dù là qua màn hình nhỏ.

4. Trải nghiệm như đang học ở thư viện

Nếu như nhạc jazz hay lofi giúp kích thích sự sáng tạo. Thì những âm thanh trắng trong study with me giúp gia tăng sự tập trung.

Bên cạnh đó, một số video còn chèn thêm âm thanh tiếng lật sách, bấm bút… giúp bạn trải nghiệm cảm giác như đang ở trong phòng học nhóm thực sự.

Mục đích chính của những video study with me chính là giúp truyền cảm hứng học tập. Bạn có thể tham khảo những video này trên youtube và các website. Ứng dụng phù hợp sẽ giúp hiệu suất học tập của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!