fbpx

Có gì mới tại Trạm hướng nghiệp 2023?

5/5 - (1 bình chọn)

Trạm hướng nghiệp 2023 là chương trình lớn nhất trong năm của EDUFA nay đã trở lại với quy mô mở rộng nhiều hơn trước? Xoay quanh hành trình cùng học viên tìm ra ngành nghề phù hợp với thiên hướng tính cách và xu thế phát triển, Trạm 1 năm 2023 dành cho các học viên THPT nay đã bắt đầu bước vào hành trình thực hiện sứ mệnh của nó. Hãy cùng EDUFA bóc tách những điều thú vị và mới mẻ sẽ xuất hiện trong chương trình năm nay nhé!

tram-huong-nghiep-2023
Trạm hướng nghiệp 2023.

Bắt đầu được thực hiện từ năm 2019, Trạm hướng nghiệp được lấy ý tưởng dựa trên mô hình một chương trình tư vấn, giúp các học viên tại trung tâm EDUFA có thể tìm được ngành nghề phù hợp cho mình. Hay quan trọng hơn là xác định được ưu nhược điểm của bản thân từ ngày đầu để tập trung nguồn lực và chốt được tổ hợp môn, ngành mình sẽ học. 

1. Chương trình Trạm hướng nghiệp là gì?

Nếu chỉ tập trung vào việc học mà không có mục tiêu rõ ràng, điều này có thể khiến các em xao nhãng và không thực sự có động lực để cố gắng trong giai đoạn học hành dài hạn, nhất là đối với những em học viên cuối cấp đang chuẩn bị thi Đại học. Nhìn thấy những vấn đề còn tồn đọng ở đó mà chương trình Trạm hướng nghiệp được ấp ủ, tổ chức và hoàn thiện theo mỗi mùa. Đồng hành cùng sự đón nhận ngày càng đông đảo của các học viên tại Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA. 

Nếu như ở mùa trước các em sẽ được lắng nghe chia sẻ từ vị khách mời đặc biệt của chương trình – Anh Hà Tuấn Linh và được tư vấn 1:1 dành cho lớp 12. Vậy thì ở chặng hành trình mới này, EDUFA sẽ “biến tấu” chương trình để tất cả các học viên từ lớp 10, 11, 12 đều có thể tham dự và có cho mình những thông tin có giá trị trên con đường hiểu mình, hiểu nghề. Tất cả những điều thú vị này sẽ đón chờ các học viên trong ngày 26/11/2023 tại nhà Văn hóa sinh viên ĐHQG.

Một trong những điểm mới lạ năm nay chính là khu vực Check In đã được nâng cấp mới toanh để các học viên tham gia có thể tha hồ “sống ảo”. Đặc biệt, khi tham gia Check In, các em cũng sẽ nhận được các phần quà từ chương trình, chính là gói miễn phí xem sinh trắc vân tay bản Demo. 

2. Những nội dung mới nào sẽ có trong chương trình?

check-in-nang-cap
Trải nghiệm khu Check In “Nâng cấp”.

Dành cho những bạn Check In kèm hashtag về chương trình, các em sẽ được giảm 50% gói xem Sinh trắc vân tay chuyên sâu (tổng giá trị thực lên đến 500K). Đặc biệt còn có ưu đãi tặng voucher giảm 80% gói chuyên sâu dành cho các bạn tag thêm 3 người bạn vào bài viết. 

Ngoài ra, chương trình lần này còn là dịp để EDUFA trao thưởng cho những cá nhân có thành tích tốt trong quá trình học tại đây. Thông qua hai chương trình khác là Chương trình đi học đúng giờ và Trao thưởng nỗ lực. Danh sách trao thưởng sẽ được cập nhật sớm nhất tại Fanpage của trung tâm. 

trao-thuong-nhan-qua
Trao thưởng nhận quà.

Tại chương trình lần này, các học viên lớp 12 sẽ được đội ngũ cố vấn hỗ trợ tư vấn 1:1 để các em giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc chọn ngành, chọn nghề và tìm ra hướng đi phát triển phù hợp dựa trên năng lực hiện tại và tiềm năng của mỗi bạn. 

tu-van-cung-ban-co-van
Khu tư vấn chuyên biệt.

Ngoài ra, các học viên tham gia cũng sẽ được tiếp cận tìm hiểu với các thông tin mới nhất về quy trình thi Đại học, các thông tin bổ ích về kỳ thi Đánh giá năng lực, hình thức xét học bạ… Qua đó, mở rộng góc nhìn và xác định lại lộ trình cố gắng của mình trong năm học. 

3. Đăng ký tham gia chương trình Trạm hướng nghiệp 2023

Với quy mô trên 150 học viên tham dự, EDUFA mong rằng chương trình có thể mang đến nhiều giá trị cho các em, đồng thời là bàn đạp để chương trình phát triển hơn trong những năm sắp tới. 

Thực tế trong năm 2023, chương trình Trạm hướng nghiệp sẽ chỉ tổ chức dành riêng cho đối tượng tham gia là các học sinh THPT, phụ huynh có con em học tại trung tâm. Qua đó, siết chặt mọi quy trình và đảm bảo chất lượng các học viên tham gia đều đạt được giá trị thiết thực sau chương trình. 

Quy trình đăng ký tham gia như sau: 

  • Bước 1: Gửi bảng điểm thi các học kỳ THPT về Fanpage của trung tâm (Điểm cuối HK2 năm ngoái + Điểm giữa HKI năm nay). Riêng đối với lớp 12 các em gửi thêm bảng điểm lớp 10, 11
  • Bước 2: Điền thông tin cần thiết vào form đăng ký https://forms.gle/KrAoLvPkuiVEQizc9 
  • Bước 3: Cập nhật tin tức thường xuyên trên Fanpage 

Trường hợp các bạn có thắc mắc cần được giải đáp về chương trình, đừng ngại nhắn tin trực tiếp đến Fanpage của EDUFA để được giải đáp nhé!

Đọc thêm: Trạm 2 hướng nghiệp: Vượt chướng ngại vật – Bạn là ai?

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!