fbpx

Top 5 trung tâm gia sư tốt nhất tại Bình Dương

5/5 - (3 bình chọn)

Top 5 trung tâm gia sư tốt nhất tại khu vực Bình Dương được đánh giá cao bởi các phụ huynh, học sinh. Tìm hiểu ngay!

Thời điểm hiện tại, chương trình giáo dục đang có nhiều điểm mới, đặc biệt chương trình mới có độ khó cao. Điều này gây ra nhiều hoang mang cho nhiều học sinh. Đẩy mạnh nhu cầu mong muốn tìm đến các địa điểm thuê gia sư trong khu vực Bình Dương. 

Tuy nhiên, đứng giữa vô vàn lựa chọn và nguồn thông tin, làm thế nào để tìm ra được nơi đáng tin cậy để gửi gắm lòng tin, tránh mất thời gian, tiền bạc?

Dưới đây là tổng hợp danh sách các địa điểm trung tâm gia sư tốt nhất tại Bình Dương. Đánh giá dựa trên chất lượng đầu ra của học sinh và những phản hồi từ phụ huynh. Mời bạn đọc tham khảo! 

1. Trung tâm Gia Sư Bình Dương 

Trung tâm Gia sư Bình Dương đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực giáo dục. Sở hữu đội ngũ đông đảo các gia sư chất lượng từ giáo viên, giảng viên đến các sinh viên chất lượng, Trung tâm này luôn đem đến sự hài lòng đối với học sinh khi trải nghiệm học tập tại đây.

Các lớp học cùng gia sư của trung tâm vô cùng đa dạng. Đi từ các lớp lá đến các lớp Tiểu học, THCS, THPT,… Đặc biệt còn có riêng các lớp ôn thi đại học theo khối A, B, D, C,…

Ngoài ra, mức học phí các lớp và số thời gian buổi học mỗi tuần cũng được cập nhật rất chi tiết trên trang web của trung tâm để phụ huynh và học sinh tiện theo dõi và tham khảo.

Số điện thoại: 0985.856.125 – 0909.273.078 

Website: https://trungtamgiasubinhduong.edu.vn/

trung-tam-gia-su-binh-duong
Trung tâm Gia sư Bình Dương

2. Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA

Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA vốn không xa lạ gì với nhiều học sinh khu vực Bình Dương. Bên cạnh dịch vụ thuê gia sư, tại đây còn có các lớp dạy trực tiếp tại trung tâm, dạy kèm từ lớp 1 – 12. 

Chất lượng đầu ra của EDUFA luôn được đảm bảo ở mức tốt, bởi hệ thống giáo dục chặt chẽ tại đây. Khi học viên được hỗ trợ tận tình từ đầu và kèm cặp sát sao trong cả quá trình. Ngoài ra, EDUFA cũng làm rất tốt vai trò cầu nối giữa phụ huynh học sinh với bộ phận nhân viên chăm sóc của mình. 

Theo đó, kết quả học tập mỗi tháng của học viên đều sẽ được cập nhật đầy đủ để phụ huynh an tâm. Đồng thời là dữ kiện để trung tâm hỗ trợ kèm cặp thêm trong các trường hợp cần thiết hoàn toàn miễn phí.

Số điện thoại: 096 415 96 47 

Website: https://edufa.edu.vn/

trung-tam-gia-su-day-kem-edufa
Trung tâm Gia sư – Dạy kèm EDUFA

3. Trung tâm Gia sư Minh Trí 

Trung tâm Gia sư Minh Trí mang đến sự an tâm cho phụ huynh, học sinh khu vực Bình Dương với chất lượng gia sư tốt, uy tín. Đây cũng là một trong số những trung tâm hiếm hoi kiểm định chất lượng gia sư vô cùng nghiêm ngặt. 

Được biết để được đứng lớp, các gia sư tại đây đều phải trải qua buổi kiểm tra kiểm định chất lượng tại trung tâm. Video về buổi học kiểu mẫu cũng được công khai trực tiếp trên website, để phụ huynh có thể có cái nhìn hình dung cụ thể hơn về một buổi học với gia sư tại đây.

Số điện thoại: 0919.471.247 – 0908. 640.203

Website: https://giasuminhtri.com/

trung-tam-gia-su-minh-tri
Trung tâm Gia sư Minh Trí

4. Trung tâm Gia sư thanh niên Bình Dương

Trung tâm Gia sư thanh niên có đối tượng học sinh rất đa dạng, đi từ học sinh đến sinh viên, không giới hạn. Bên cạnh lớp các môn học thông thường, tại đâu còn có các dịch vụ lớp học phát triển như:

– Tư vấn nghề nghiệp 

– Tư vấn học vấn

Đi kèm là các lớp gia sư về kỹ năng mềm như: tin học văn phòng, ngoại ngữ,… hay các lớp dạy kiến thức chuyên ngành, kiến thức nâng cao…

Số điện thoại: 0933.382.821 – 03333.99.582

Website: https://giasuthanhnien.com/

trung-tam-gia-su-thanh-nien-binh-duong
Trung tâm Gia sư thanh niên Bình Dương

5. Trung tâm Gia sư Đất Việt

Sở hữu đội ngũ gia sư đông đảo là các giáo viên, sinh viên có thành tích xuất sắc. Trung tâm Gia sư Đất Việt còn ghi điểm trong mắt nhiều người bởi chế độ chăm sóc vô cùng tốt. 

Theo đó, học sinh sẽ được học thử 3 buổi miễn phí để đánh giá chất lượng gia sư. Trường hợp gia sư không đáp ứng yêu cầu, cũng sẽ được trung tâm hỗ trợ tìm gia sư thay thế trong thời gian nhanh chóng. 

Số điện thoại: 0973.412.721

Website: https://giasudatviet.com/tim-gia-su-day-kem-tai-nha-o-binh-duong.html

Trên đây là tổng hợp danh sách những trung tâm gia sư chất lượng nhất tại khu vực Bình Dương. Hy vọng rằng những thông trên sẽ hữu ích dành cho các bậc phụ huynh, học sinh đang muốn tìm đến địa điểm học tập phù hợp theo nhu cầu, để phát triển hơn trên hành trình kiến thức.

Đọc thêm: Dạy kèm khu vực Dĩ An, Bình Dương

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!