fbpx

TRUNG TÂM DẠY KÈM EDUFA DĨ AN BÌNH DƯƠNG

4.8/5 - (9 bình chọn)

Trung tâm dạy kèm EDUFA đã và đang nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ phụ huynh, sinh. Nhờ chất lượng giảng dạy hay còn điều gì khác nữa? Cùng tìm hiểu nhé!

1.Trung tâm dạy kèm EDUFA – Thấu hiểu để cùng đồng hành

Xây dựng và phát triển thương hiệu giáo dục từ năm 2018 đến nay. Một trong những điều làm nên sự đặc biệt của EDUFA chính là luôn thấu hiểu và nhìn nhận học viên của mình trên nhiều khía cạnh.

“Không có học sinh kém, chỉ có giáo viên chưa đủ tâm, đủ tầm” chính là câu cửa miệng của chị Lan – CEO Trung tâm Dạy kèm EDUFA. 

lop-hoc-tai-trung-tam-day-kem-edufa
Lớp học tại EDUFA

Chị luôn truyền dạy đến những gia sư, giảng viên của EDUFA rằng “Để có thể truyền đạt kiến thức tới học sinh của mình, chỉ kiến thức thôi là chưa đủ. Điều quan trọng không kém chính là cần phải thấu hiểu học sinh của mình”.

Thực vậy, mỗi em lại có cách học và tiếp nạp kiến thức khác nhau. Song vì giới hạn thời gian và không gian buổi học, các tiết học trên trường thường chỉ diễn ra trong một quãng thời gian hẹp.

Dẫn đến rất khó để giáo viên có thể diễn đạt đủ sâu các bài giảng. Chứ chưa nói đến vấn đề linh hoạt giảng bài theo cách hiểu của các em. Hay giải đáp những thắc mắc cho học sinh của mình.

2. Trung tâm dạy kèm EDUFA  – Hành trình tiếp bước kiến thức cùng học viên 

2.1 Tìm hiểu và đưa ra lộ trình cụ thể

Các lớp học tại EDUFA thông thường sẽ được phân tách ra thành nhiều lớp. Phân theo năng lực và giữ cho số lượng không quá đông.

Chính vì vậy, ở giai đoạn đầu vào các em sẽ được tư vấn. Ghi nhận cụ thể về các vấn đề bản thân đang vướng mắc, thành tích các học kỳ trước. 

Điều này giúp EDUFA có đầy đủ các dữ kiện để hỗ trợ phân chia lớp cho các em. Cũng như có phương pháp hỗ trợ kịp thời khi cần. Đặc biệt với những em bị mất căn bản hay “hổng” kiến thức.

Theo đó, tùy thuộc vào trường hợp của mỗi em mà EDUFA sẽ hướng dẫn những lộ trình riêng.

VD: Đối với những em bị mất căn bản, trung tâm sẽ hỗ trợ em các buổi lấy lại kiến thức. Hay thường xuyên giao bài tập và dò bài củng cố lại những bài giảng em chưa hiểu.

2.2 Nâng bước kiến thức cùng các em

Đồng hành nâng bước kiến thức cùng các em là các thầy cô, những giảng viên đến từ các trường đại học uy tín Top đầu.

Để được đứng lớp tại EDUFA đây đều là những giáo viên có tâm, có tầm. Không chỉ giỏi kiến thức chuyên môn mà còn cần đảm bảo chất lượng của người làm giáo dục. Nhiệt huyết và luôn tận tâm với các học viên của mình.

2.3 Cải thiện tình trạng đưa ra mục tiêu để “chạy”

Rất nhiều em tìm đến EDUFA khi đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng với “kiến thức”. Mất gốc, không theo kịp các giáo trình trên lớp. Khiến các em rơi vào tình trạng áp lực đồng trang lứa.

Điều này không chỉ đơn giản là việc nhiều em bị mất gốc. Nếu kéo dài vấn đề này còn gây ra sự tự ti và mất lòng tin bản thân ở chính các em.

Em N.V.A có từng chia sẻ:

–  “Em cảm thấy rất may mắn vì đã được đồng hành với trung tâm từ những năm đầu của cấp 3. Khi nhận được con 0,5 điểm thi giữa kì môn hóa là em nghĩ mình xong rồi. Nhưng nhờ có sự dạy dỗ của anh chị, em mới có thể lấy lại tự tin. Làm được cả những câu lấy 9đ, điều mà có trong mơ em cũng chưa bao giờ nghĩ tới”.

Feedback-tu-hoc-vien-ve-trung-tam-day-kem-edufa
Feedback từ học viên

Những phản hồi tích cực về thành tích được cải thiện của các em chính là động lực để EDUFA phát triển không ngừng. Ngày càng cải thiện chất lượng và dịch vụ để không phụ sự tin tưởng của các em.

Và tùy thuộc vào trường hợp của từng em, Trung tâm Dạy kèm EDUFA đã tạo ra 2 loại dịch vụ giảng dạy là dạy kèm tại lớp và dạy kèm 1:1 tại nhà.

3. Dịch vụ dạy kèm tại lớp và dạy gia sư 1:1 tại nhà của trung tâm dạy kèm EDUFA

3.1 Dịch vụ dạy kèm tại lớp của EDUFA

Một trong những nỗi lo của nhiều em khi đến học tại các lớp dạy kèm, học thêm chính là việc lớp học quá đông. Điều này có thể dẫn đến gây khó khăn cho việc tập trung. Hoặc đôi khi thiếu không gian để các em dễ dàng trao đổi khi có thắc mắc.

Chính vì vậy, các lớp học của EDUFA đều được giới hạn số lượng học viên để đảm bảo chất lượng. Các lớp học không quá đông và được phân chia theo năng lực. Từ đó, giáo viên dễ dàng kiểm soát theo độ hiểu bài của từng em.

3.2 Dịch vụ gia sư dạy kèm tại nhà 1:1 của EDUFA

Đối với các trường hợp những em gặp các vấn đề nghiêm trọng về mất căn bản, hổng kiến thức. Hay muốn đẩy nhanh tiến độ học để phục vụ cho các kỳ thi lớn thì dịch vụ gia sư dạy kèm 1:1 tại nhà.

Việc học trực tiếp với giáo viên giúp các em gia tăng tính tập trung. Gia sư cũng sẽ tự điều chỉnh tiến độ buổi học. Cũng như cách giảng giải sao cho phù hợp nhất với học viên của mình.

Bên cạnh đó, các em cũng đỡ hơn về mặt thời gian trong việc di chuyển.So với việc học tại các tụ điểm lớp học thêm bên ngoài.

Tuy nhiên với những đặc tính tiện lợi và thời gian, công sức của gia sư bỏ ra. Chính vì thế thông thường học gia sư 1:1 sẽ có mức học phí cao hơn học tại lớp dạy kèm. Tùy thuộc vào trường hợp của mình. Quý phụ huynh và các em học sinh có thể cân nhắc.

Hy vọng thông qua những chia sẻ vừa rồi có thể phần nào giúp bạn đọc có cái nhìn cụ thể hơn về Trung tâm Dạy kèm EDUFA.

=>>> Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc vui lòng liên hệ qua hotline 096 415 96 47 hoặc trực tiếp đến fanpage EDUFA

Để lại lời nhắn cho EDUFA nhé!